NÓNG: U23 Việt Nam có thêm một loạt ca nhiễm Covid-19, nguy cơ bị xử thua ở bán kết

Trần Bảo Toàn nằm trong nhóm 6 viện binh vừa được chi viện sang Campuchia. Cầu thủ của HAGL vừa tới nơi ít giờ đã phải ra sân ngay bởi nhiều đồng đội bị nhiễm Covid-19 khiến quân số U23 Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

NÓNG: U23 Việt Nam có thêm một loạt ca nhiễm Covid-19, nguy cơ bị xử thua ở bán kết-1

Theo đó, U23 Việt Nam vừa phát hiện thêm 7 ca nhiễm mới. Điều này khiến cho đội chỉ còn đúng 9 cầu thủ khỏe mạnh trước trận bán kết với U23 Timor Leste (tối 24/2).

Được biết, VFF đang gấp rút hoàn tất thủ tục để bổ sung thêm 4 cầu thủ sang Campuchia. Trước đó, U23 Việt Nam đã được chi viện thêm 6 cầu thủ nhưng việc có thêm một loạt ca nhiễm mới khiến đội đang lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Trong trường hợp 4 viện binh kịp có mặt, quân số của U23 Việt Nam cho trận bán kết sẽ là 13 người (có 2 thủ môn). Vào tối nay, ban tổ chức sẽ thực hiện kiểm tra PCR cho U23 Việt Nam. Nếu có thêm ca nhiễm mới, khả năng U23 Việt Nam bị loại vì không đủ người thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Đinh Thế Nam hiện còn một hi vọng nhỏ nhoi vào việc nhóm cầu thủ nhiễm Covid-19 đợt đầu tiên khỏi bệnh và kịp trở lại. Tất cả đều đang nín thở chờ đợi đợt kiểm tra PCR quan trọng vào tối nay (kết quả sẽ được trả vào ngày mai).

NÓNG: U23 Việt Nam có thêm một loạt ca nhiễm Covid-19, nguy cơ bị xử thua ở bán kết-2

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan | U23 Đông Nam Á

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-u23-viet-nam-co-them-mot-loat-ca-nhiem-covid-19-nguy-co-bi-xu-thua-o-ban-ket-162222302122206857.htm

Covid-19

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.