Nữ bác sĩ bị sát hại ở Lào Cai: Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của người chồng

Trong bức thư tuyệt mệnh, anh Đ. nói về lý do ra tay sát hại vợ rồi tự tử.

Trong bức thư tuyệt mệnh, anh Đ. nói về lý do ra tay sát hại vợ rồi tự tử.

Liên quan đến vụ nữ bác sĩ bị sát hại tại nhà riêng ở Lào Cai , mới đây, một người thân của nạn nhân cung cấp cho phóng viên bức thư tuyệt mệnh của người chồng.

Người cung cấp bức thư cho biết: “Vì nhiều người nghĩ chồng đa nghi nên giết vợ nhưng sự thật không phải. Anh Đ. giết vợ vì bắt được tận tay vợ ngoại tình”.

"Trong thời gian đi học dưới Hà Nội, chị H. cặp bồ. Anh Đ. biết chuyện và đã tha thứ nhưng chị H. lại thách thức khiến anh không thể nhẫn nhịn thêm”, người này cho hay.

Nữ bác sĩ bị sát hại ở Lào Cai: Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của người chồng
Bức thư tuyệt mệnh của anh Đ.

Trong bức thư gửi lại cho gia đình, anh Đ. tố cáo người vợ thường xuyên quan hệ với người đàn ông khác. Tuy nhiều lần anh Đ. nhắc nhở nhưng người vợ vẫn không chịu thay đổi. Trong bức thư, anh Đ. cũng kể nhiều lần phát hiện vợ đi vào nhà nghỉ cùng người tình.

Cuối bức thư tuyệt mệnh, anh Đ. gửi lời xin lỗi gia đình và lý giải hành động sát hại vợ. Anh Đ. cho rằng đó là hành động khi bản thân không thể nhẫn nhịn được hơn.

Nữ bác sĩ bị sát hại ở Lào Cai: Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của người chồng
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: N.D.T)

Trước đó, ngày 5/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai.

Nghi phạm của vụ án này được xác định là Bùi Huy Đ. (47 tuổi) đã ra tay sát hại vợ mình là chị Trần Thị H. (41 tuổi), nguyên là bác sĩ sản khoa, công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Vụ việc được phát hiện vào lúc hơn 17h ngày 2/3, tại khu vực tổ 4, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai.

Vào thời điểm trên, cháu Bùi Huy H. (SN 2004) là con trai chị Trần Thị H. (SN 1977) và anh Bùi Huy Đ. (SN 1971) đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Sau đó, cháu tiếp tục lên tầng 3 và phát hiện bố đang nằm nôn ói. Ngay lúc này, cháu H. hô hoán mọi người đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trả lời PV VTC News vào chiều 3/3, một cán bộ tại Công an TP Lào Cai cho biết, sau khi sát hại vợ, Bùi Huy Đ. cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

“Người chồng nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nào đó nên đã nổi máu ghen ra tay sát hại vợ”, vị cán bộ này nói.

Ông Phạm An Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết: “Ngay sau khi biết thông tin, chúng tôi đã đến gia đình bác sĩ H. để hỏi thăm, động viên và chia sẻ nỗi đau với gia đình".

Ông Hùng cho biết, bác sĩ H. giữ vị trí Phó khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai được 3 năm nay. Bà H. cũng là bác sĩ chuyên khoa 2 duy nhất của khoa Sản, được đào tạo chuyên môn bài bản.

Sau khi tỉnh dậy, anh Bùi Huy Đ. thừa nhận giết vợ do nghi vợ có mối quan hệ bất chính bên ngoài nên ra tay sát hại vợ trong lúc nóng giận.

Đến 13/3, nghi phạm Bùi Huy Đ. qua đời tại nhà riêng.

Theo Lưu Ly (Vtc.vn)


sát hại vợ

tự tử

thư tuyệt mệnh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.