Nữ ca sĩ Uyên Linh trình báo mất túi đồ gần 100 triệu ở sân bay Tân Sơn Nhất

Sau khi đáp chuyến bay từ Pháp về TPHCM, ca sĩ Uyên Linh đã để quên túi giấy bên trong chứa nhiều tài sản gồm nữ trang, túi hàng hiệu… trị giá khoảng 100 triệu đồng tại cửa soi chiếu.

Sau khi đáp chuyến bay từ Pháp về TPHCM, ca sĩ Uyên Linh đã để quên túi giấy bên trong chứa nhiều tài sản gồm nữ trang, túi hàng hiệu… trị giá khoảng 100 triệu đồng tại cửa soi chiếu.

Ngày 24-6, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất để điều tra vụ mất trộm của nữ ca sĩ Trần Nguyễn Uyên Linh (SN 1988, ngụ quận 4) vừa xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nữ ca sĩ Uyên Linh trình báo mất túi đồ gần 100 triệu ở sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

Ca sĩ Uyên Linh trình báo mất túi đồ trị giá giần 100 triệu tại sân bay


 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 15 phút ngày 22-6, ca sĩ Uyên Linh đáp chuyến bay từ Pháp về TPHCM. Khi vừa tới sân bay, Uyên Linh để 5 kiện hành lý qua máy soi chiếu số 2 để cơ quan chức năng kiểm tra.

 Do sơ ý, Uyên Linh chỉ lấy 4 kiện hàng đặt lên xe đẩy ra bên ngoài và để quên một túi giấy bên trong chứa nhiều tài sản gồm nữ trang, túi hàng hiệu… trị giá khoảng 100 triệu đồng tại máy soi chiếu hải quan.

Chừng 30 phút, nữ ca sĩ phát hiện để quên tài sản nên quay lại tìm nhưng không thấy nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng của sân bay.

Nữ ca sĩ Uyên Linh trình báo mất túi đồ gần 100 triệu ở sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Bản tường trình của Uyên Linh gửi tới Ban lãnh đạo quản lý sân bay.


Trích xuất hình ảnh camera của sân bay, lực lượng phát hiện một người phụ nữ người nước ngoài đi sau đã lấy số tài sản trên rồi bỏ đi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình có mặt phối hợp cùng Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã tiến hành điều tra, đồng thời rà soát qua máy quét hình ảnh trên hộ chiếu của những người nhập cảnh vào trước thời điểm trên để xác định nghi can đã cố tình "cầm nhầm" kiện hàng của nữ ca sĩ Uyên Linh

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Uyên Linh

ca sĩ Uyên Linh

mất trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.