Nụ cười trở lại trên môi người đàn ông Trà Leng 'xin đi nhờ xe chứ không cần tiền': Hạnh phúc khi được yêu thương và sẻ chia

Hiện tại, vợ con anh Tùng vẫn đang được điều trị tại BV Đa khoa Quảng Nam.

Câu chuyện anh Nguyễn Cao Tùng một mình băng rừng, vượt lũ xin đi nhờ xe từ Trà Leng xuống BV Đa khoa Quảng Nam thăm vợ con gặp nạn khiến cộng đồng mạng xúc động. Clip được chia sẻ hôm 30/10 đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Clip: Anh Tùng bật khóc xin đi nhờ xe xuống viện thăm vợ con gặp nạn ở Trà Leng (Nguồn: Bin Lê)

Sáng 31/10, những hình ảnh đầu tiên của anh Tùng đoàn tụ với vợ con chính thức được chia sẻ. Nhiều người thở phào khi thấy vợ con anh đều đã bình an.

Theo chia sẻ, 2 con của anh Tùng một bé bị thương vùng đầu, một bé gãy chân. Ngoài ra, mẹ vợ của anh cũng gặp nạn và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bắc Trà My. Anh phải chạy lên chạy xuống 2 bệnh viện để lo cho người thân.

Nụ cười trở lại trên môi người đàn ông Trà Leng xin đi nhờ xe chứ không cần tiền: Hạnh phúc khi được yêu thương và sẻ chia-1
Vợ anh Tùng đang mang thai, rất may thời điểm xảy ra sạt lở, chị có việc phải ra bên ngoài.

Nụ cười trở lại trên môi người đàn ông Trà Leng xin đi nhờ xe chứ không cần tiền: Hạnh phúc khi được yêu thương và sẻ chia-2Nụ cười trở lại trên môi người đàn ông Trà Leng xin đi nhờ xe chứ không cần tiền: Hạnh phúc khi được yêu thương và sẻ chia-3
Hai cô con gái của anh Tùng đều bị thương sau vụ sạt lở nghiêm trọng.

Vợ của anh Tùng đang mang thai cháu bé thứ 3. Bản thân anh Tùng đi làm ăn xa, hôm hay tin vợ con gặp nạn mà không liên lạc được, lòng anh bồn chồn lo lắng, đứng ngồi không yên. Trong lúc xúc động, anh đã không kìm được những giọt nước mắt của mình khi được người xung quanh hỏi đến.

Clip: Anh Tùng chia sẻ cảm xúc sau khi gặp được vợ con (Nguồn: Page Tam Kỳ)

Ngày 2/11, page Tam Kỳ đăng tải hình ảnh mới nhất của anh Tùng, với nụ cười đã trở lại trên môi. 'Anh cười vì hạnh phúc, cười vì vui mừng khi được đoàn tụ với vợ và 2 con, cười vì vợ con anh vẫn bình yên, cười vì được sự yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng'.

Nụ cười trở lại trên môi người đàn ông Trà Leng xin đi nhờ xe chứ không cần tiền: Hạnh phúc khi được yêu thương và sẻ chia-4
Nụ cười trở lại trên môi anh Tùng. Ảnh: Page Tam Kỳ

Bên dưới, nhiều lời động viên chúc mừng được gửi đến gia đình anh, mong tất cả sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

- Vẫn ám ảnh những giọt nước mặt của anh hôm xin xe về bệnh viện. Giọt nước mắt bất lực, sự khẩn trương và lo lắng cho vợ con đến tột cùng.

- Thấy anh và gia đình đã bình an là mừng lắm rồi. Chúc anh và gia đình những ngày tới luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé.

- Những thiệt hại của bà con miền Trung là quá lớn. Hy vọng rằng sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Khi biết được câu chuyện và hoàn cảnh của gia đình anh Tùng, nhiều cá nhân, đơn vị hảo tâm đã chung tay chia sẻ chút quà mong anh và gia đình sớm vượt qua khó khăn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-cuoi-tro-lai-tren-moi-nguoi-dan-ong-tra-leng-xin-di-nho-xe-chu-khong-can-tien-hanh-phuc-khi-duoc-cong-dong-giup-do-1981194.html

Quảng Nam

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.