Bắt nữ doanh nhân nổi tiếng ở Thái Bình

Nữ doanh nhân nổi tiếng ở tỉnh Thái Bình bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, trú phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích, quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Hai đồng phạm của Dương cùng bị áp dụng biện pháp tố tụng trên gồm Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi).

Bắt nữ doanh nhân nổi tiếng ở Thái Bình-1
Cảnh sát khám xét công ty bất động sản liên quan bà Dương. Ảnh: Công Lý.

Sau khi VKSND cùng cấp phê chuẩn các quyết định và lệnh, cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc của Nguyễn Thị Dương tại đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình.

Theo cảnh sát, vụ án được phát hiện qua công tác tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác tội phạm về vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra hôm 30/3 tại căn nhà này.

Nguyễn Thị Dương được biết đến là doanh nhân kinh doanh bất động sản nổi tiếng ở Thái Bình. Bà là người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Đường Dương.

Theo Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự, người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác thì bị phạt tù từ 2 đến 6 năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-nu-doanh-nhan-noi-tieng-o-thai-binh-post1070236.html?fbclid=IwAR1Z79JqzOC73EqCUWTgDZUESkrsQnkRmKcPIRzBPDk4U2B2yXBuzTPcTfo

nữ doanh nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.