Nữ giám đốc công ty vận tải mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã đến những nơi nào?

Chiều 18/5, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng đã cung cấp về lịch trình của bệnh nhân 4396, là nữ giám đốc một công ty dịch vụ vận tải.

Bệnh nhân là bà T.T.S (SN 1971, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ vận tải container Minh Tiến (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Trong công ty, có BN3690 là lái xe container nhiễm SARS-CoV-2 ngày 12/5.

Theo khai báo dịch tễ, từ ngày 3/5 đến 8/5, BN ở một mình tại tổ 1, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hằng ngày, bệnh nhân chỉ đi làm tại công ty sau đó về nhà. Không đi đâu hay tiếp xúc với ai ngoài đồng nghiệp trong công ty.

Nữ giám đốc công ty vận tải mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã đến những nơi nào?-1
Nhân viên y tế ở Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân

Ngày 9/5, BN chỉ đi làm tại công ty và có ghé mua bún tại quán trong kiệt gần Chợ Chiều (không nhớ rõ địa chỉ), sau đó về nhà.

7h sáng 10/5, BN đi chợ Mân Thái để mua đồ. Sau đó đi làm tại công ty rồi về nhà. Buổi tối, BN có xuống nhà chị H – là chị ruột của bệnh nhân(tổ 18 phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Ngày 11/5, BN đi làm tại công ty sau đó về nhà. Có xuống nhà ba ruột T.V.T (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà).


Ngày 12/5, BN chỉ đi làm tại công ty sau đó về nhà. BN có xuống nhà chị H (chị ruột của bệnh nhân, tổ 18 Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng), tại đây có tiếp xúc với chị H và chị M. (hàng xóm chị H).

Ngày 13/5, BN chỉ đi làm tại công ty sau đó về nhà. Không đi đâu hay tiếp xúc với ai ngoài đồng nghiệp trong công ty. Có mua đồ ở tạp hoá Tùng (đường Phùng Bá Chu trước mặt chợ Mân Thái, quận Sơn Trà).

Ngày 14/5, BN đi làm tại công ty. 8h sáng cùng ngày, BN có đi cùng tài xế N.Đ.P đến đổ xăng tại Cây xăng 20, đường Ngô Quyền. 15h30 BN có đến Ngân hàng Vietcombank Sơn Trà (445 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Tại đây bệnh nhân có tiếp xúc với 1 anh công an và 1 nhân viên (không rõ họ tên). 21h BN có tiếp xúc với con trai Đ.C.T về thăm tại công ty.

Nữ giám đốc công ty vận tải mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã đến những nơi nào?-2
Các bãi biển ở Đà Nẵng bị phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19

Ngày 15/5, 8h đến 21h, BN đi làm tại Công ty sau đó về nhà. Không đi đâu hay tiếp xúc với ai ngoài đồng nghiệp trong công ty. Trong ngày bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt.

Ngày 16/5, BN đi làm tại Công ty sau đó về nhà. Khoảng 7h sáng 17/5, BN có ghé quán Mỳ quảng Bà Tám (đường Lê Bôi, quận Sơn Trà), sau đó đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà để khám và được lấy mẫu làm xét nghiệm.

Ngày 17/5, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng cho thấy BN dương tính với SAR-CoV-2.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-giam-doc-cong-ty-van-tai-mac-covid-19-o-da-nang-da-den-nhung-noi-nao-161211805183405566.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.