Nữ giáo viên đưa 2 con đi chơi rồi mất tích: Hé lộ loạt tin nhắn tiêu cực gửi người thân, đồng nghiệp

“Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị T. nhắn 'tạm biệt'; đối với mẹ, chị T. lại nhắn 'đây chưa phải kết thúc' và với em gái thì nhắn 'chị phải đi xa'", lãnh đạo xã Cẩm Văn cho hay.

Liên quan đến vụ việc chị V.T.H.T (31 tuổi, giáo viên 1 trường mầm non trên địa bàn H.Cẩm Giàng) và hai con mất tích ở bờ sông Thái Bình, VietNamNet dẫn lời Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm 3 mẹ con mất tích trên sông.

Vụ việc được nhìn nhận và tìm kiếm dưới tình huống người mẹ trẻ đã mang theo hai con tự tử. Thông tin nhanh từ chính quyền huyện Cẩm Giàng cho hay, sáng nay ngày 8/5, chị V.T.H.T., sinh năm 1991, giáo viên 1 trường mầm non, trú tại xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn nhà chị lên 2 tuổi đi ra khỏi nhà. 

Người thân nghĩ chị T. đưa các con đi chơi như thường ngày. Khoảng 10h sáng, một số người thân nhận được tin nhắn có ý chào “tạm biệt” của chị T. 

Lo sợ điều không lành, người nhà đi tìm. Khi ra đến bờ sông Thái Bình thì thấy dép, điện thoại, xe đẩy liên quan đến 3 mẹ con. Tại bờ sông còn có dấu chân đi hướng về phía mép nước. 

Nữ giáo viên đưa 2 con đi chơi rồi mất tích: Hé lộ loạt tin nhắn tiêu cực gửi người thân, đồng nghiệp-1
Xe đẩy cùng đôi dép của nạn nhân tại khu vực ven bờ sông Thái Bình, đoạn qua xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn cho biết, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, ngoài những vật dụng, đồ dùng cá nhân mà chị T. để lại bên bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tin nhắn có chiều hướng tiêu cực trong điện thoại của chị T.

"Nội dung tin nhắn trong điện thoại của chị T. rất mơ hồ. Chị T. nhắn tin tạm biệt nhiều đồng nghiệp. Ngoài ra chị T. gửi tin nhắn cho mẹ của mình với nội dung: "Đây chưa phải kết thúc". Với em gái của mình, chị T. nhắn: "Chị phải đi xa"...

Tất cả những tin nhắn đều hàm chứa cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, lực lượng công an nhận định khả năng cao chị T. và 2 cháu nhỏ mất tích dưới sông, bởi từ thời điểm nhận tin báo và phát hiện đồ dùng chị T. bỏ lại, chúng tôi chỉ mất 15 phút nên khả năng dựng hiện trường giả là không lớn", ông Chức nhận định.

Chia sẻ với Dân Việt, mẹ chồng chị T. cho biết, sáng 8/5 con dâu và 2 cháu bà vẫn ở nhà. Con dâu bà vẫn bình thường, vui vẻ còn hỏi bà đi chợ mua thuốc và nhận cho con ăn.

Nữ giáo viên đưa 2 con đi chơi rồi mất tích: Hé lộ loạt tin nhắn tiêu cực gửi người thân, đồng nghiệp-2
Người thân có mặt tại mom sông gọi tên con cháu.

"Sau đó, con bảo tôi cho cháu đi chơi chứ cũng không nói gì thêm. Bình thường ở nhà mẹ con vui vẻ không mâu thuẫn gì, 2 vợ chồng nó cũng không có cãi vã. Từ qua đến nay gia đình tôi không biết 3 mẹ con đi đâu, cũng không có tung tích gì, thương nhất là 2 đứa nhỏ, 1 đứa mới có 9 tháng tuổi, đứa lớn hơn chưa được 3 tuổi", mẹ chồng chị T. nói.

Mẹ chồng chị T. tâm sự, sau khi sinh con thứ 2 được 6 tháng chị T. đi làm trở lại, bà ở nhà trông cháu, còn cháu đầu đi lớp. Hằng ngày, bà ở nhà trông cháu nhỏ suốt, chỉ tối đến cháu mới bám mẹ. Gia đình bà chỉ mong phép màu bình an đến với con dâu và 2 cháu.

Nữ giáo viên đưa 2 con đi chơi rồi mất tích: Hé lộ loạt tin nhắn tiêu cực gửi người thân, đồng nghiệp-3
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cô giáo và 2 cháu nhỏ nghi mất tích trên sông Thái Bình.

Tính đến 16h ngày 9/5, lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ai trong 3 mẹ con chị T. Công tác cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Người thân của chị Th. đã có mặt dọc ven sông Thái Bình để cầu bình an đến với 3 mẹ con chị T...

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nu-giao-vien-dua-2-con-di-choi-roi-mat-tich-he-lo-loat-tin-nhan-tieu-cuc-gui-nguoi-than-dong-nghiep-tintuc822426

mất tích


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.