Nữ hành khách bị phụ xe giường nằm luồn tay vào người và lục túi: "Tôi thật sự bức xúc"

Chị H., là người phụ nữ trong câu chuyện đang xôn xao dư luận về việc bị phụ xe luồn tay vào người và có biểu hiện trộm đồ, cho biết đó là sự việc hoàn toàn có thật.

Chị H., là người phụ nữ trong câu chuyện đang xôn xao dư luận về việc bị phụ xe luồn tay vào người và có biểu hiện trộm đồ, cho biết đó là sự việc hoàn toàn có thật.

Liên quan đến sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ được với chị H. và chị này cho biết, tối vào 22/10. May mắn tối hôm xảy ra sự việc chị chưa ngủ, nếu không sự viêc xảy ra sẽ khó lường trước được. 

"Khi xuống ở xe đến TP Điện Biên, tôi có đến gặp anh Bảo chủ xe để nói chuyện. Thực ra, tôi không hề muốn làm to chuyện mà chỉ muốn chủ xe liên hệ với phụ xe đến xin lỗi tôi nhưng điều tôi nhận được là thái độ của chủ xe xin lỗi không có thành ý, chủ xe không hề có trách nhiệm đến hành vi của phụ xe và con ngang nhiên dọa dẫm, thách thức tôi đăng tải thông tin liên quan đến nhà xe lên mạng", chị H. bức xúc. 

Nữ hành khách bị phụ xe giường nằm luồn tay vào người và lục túi: Tôi thật sự bức xúc - Ảnh 1.

Phụ xe đã bỏ xuống giữa đường khi sự việc bị phát hiện

Chị H., sau cuộc gặp này chủ xe có cho chị địa chỉ và số điện thoại của phụ xe nhưng khó có thể xác định được anh này ở đâu.

Sáng 24/10, chị H. đã lên Công an phường Thanh Bình (TP Điện Biên) để trình báo và viết tường trình lại sự việc. Sau đó chị H. có gặp lại chủ xe khách để tiếp tục làm rõ. 

"Gặp tôi chủ xe khách còn nói, khách nhà anh toàn người Thái không biết đọc, em cứ chia sẻ lên mạng xã hội thoải mái, không ảnh hưởng. Thật sự, tôi rất bức xúc, một hành khách bị phụ xe giở trò mà đế thời điểm hiện tại, tôi vẫn không nhận được ý định, hay thành tâm xin lỗi gì từ nhà xe cả", chị H. cho biết chủ xe buông lời thách thức. 

Nữ hành khách bị phụ xe giường nằm luồn tay vào người và lục túi: Tôi thật sự bức xúc - Ảnh 2.

Nơi điểm Bến xe Yên Nghĩa mà hành khách xuất bến

Bức xúc về thái độ của chủ xe, chị H. đã sẻ lên mạng để cảnh báo cho mọi người phòng tránh, đặc biệt là các bạn nữ sinh đi học xa nhà đặt xe nên cẩn thận đề phòng tránh bị "yêu râu xanh" lợi dụng.

Nữ hành khách bị phụ xe giường nằm luồn tay vào người và lục túi: Tôi thật sự bức xúc - Ảnh 3.

Hành khách bức xúc về hành vi thiếu văn hóa của phụ xe

Trước đó, để làm sáng tỏ thông tin về việc phụ xe luồn tay vào người nữ hành khách, trưa 24/10 chúng tôi đã liên hệ với giám đốc hãng vận tải B.C. Theo thông tin xác nhận từ đại diện của hãng, sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo công ty đã đưa ra lời xin lỗi với chị H. Về phía nhân viên phụ xe, người này đã bỏ trốn khi hành trình chuyến xe chưa về đến bến.

"Khi về đến bến (Điện Biên), tôi đã mời hành khách vào văn phòng công ty và nhiều lần đưa ra lời xin lỗi. Mong hành khách thông cảm. Tôi cũng liên hệ điện thoại với phụ xe nhưng cậu này xuống xe ở TP Sơn La và hiện vẫn chưa kết nối được. Xét thấy vấn đề cần phải làm rõ hành vi quấy rối, hay xâm hại nên tôi cũng cung cấp cho hành khách số điện thoại và địa chỉ của nhân viên để chị trình báo công an. Tuy nhiên, sáng nay tôi cũng đã làm việc việc với cơ quan công an", đại diện hãng vận tải B.C cho biết.

Nữ hành khách bị phụ xe giường nằm luồn tay vào người và lục túi: Tôi thật sự bức xúc - Ảnh 4.

Chủ xe cho biết, các nhân viên đều phải cam kết trước khi được nhận vào làm

Theo vị đại diện cho hãng xe, khi bỏ ra hàng chục tỷ để đầu tư tuyến xe giường nằm có chất lượng tốt nhất, phía chủ đầu tư luôn coi khách hàng là thượng đế. Những nhân viên làm việc tại công ty đều phải ký cam kết, hợp đồng và hiểu rõ nội quy của công ty.

"Chúng tôi có quy định cụ thể, lái phụ xe không được phép nằm cạnh người khác giới. Nếu để xảy ra phản ứng từ phía hành khách vì hành vi thiếu văn minh, lịch sự hoặc phạm quy thì nhân viên bị phạt từ 1-2 tháng lương. Qua sự việc này, chúng tôi mong muốn khách hàng hãy chia sẻ sự cảm thông. Đây là việc ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi", phía nhà xe nhấn mạnh.

  Theo Thời đại

xe giường nằm

trộm đồ

hành khách


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.