Nữ nghi phạm bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh tụt huyết áp, được đưa tới bệnh viện chăm sóc sức khoẻ

Tại cơ quan công an, do cả ngày không ăn uống và bị sốc tinh thần, Thu bị tụt huyết áp. Lực lượng chức năng phải đưa đối tượng đến bệnh viện chăm sóc sức khoẻ.

Gần 1 giờ sáng 23/8, lực lượng chức năng di lý 2 đối tượng Nguyễn Thị Thu (32 tuổi) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi, cùng quê Tuyên Quang) về tới trụ sở công an tỉnh Bắc Ninh, để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Tại cơ quan công an, do cả ngày không ăn uống và bị sốc tinh thần, Thu bị tụt huyết áp. Lực lượng chức năng phải đưa đối tượng đến bệnh viện chăm sóc sức khoẻ. Do đó, hiện công an Bắc Ninh chỉ mới lấy được lời khai ban đầu, chưa khai thác sâu vào quá trình phạm tội của nghi phạm. 

Sau khi đưa Đặng Văn Bằng về trụ sở, qua xác minh công an xác định Bằng không liên quan đến việc bắt cóc cháu bé. Thu khai bắt cóc cháu bé không vì động cơ buôn bán người hay làm hại mà vì muốn lấy lòng người yêu và gia đình người yêu để được đồng ý tổ chức đám cưới. 

"Cách đây khoảng 2 năm trước cô ta có yêu một người ở Tuyên Quang và đã có bầu. Khi đó tôi hứa sẽ giữ và sinh con cho người yêu nhưng bị sảy thai. Gần đây người yêu có hỏi con đâu, nhưng do không giữ được con nên buộc tôi phải bắt một đứa bé cùng khoảng tuổi con mình nếu được sinh ra để mang đến gặp người yêu. Mục đích bắt cháu bé mang về nhà người yêu cũng là để cho bố mẹ người yêu đồng ý và sẽ tổ chức đám cưới cho tôi và người yêu", Thu nói.

Nữ nghi phạm bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh tụt huyết áp, được đưa tới bệnh viện chăm sóc sức khoẻ-1

Đối tượng Nguyễn Thị Thu tại cơ quan công an.

Sau khi bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi), Thu đưa cháu bé về phòng trọ ở phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh rồi cho bé ăn uống, thay quần áo. Đến 7h sáng 22/8, Thu dùng xe máy đưa bé trai về Tuyên Quang để gặp người yêu.

Tối ngày 22/8, công an đã tìm thấy cháu bé ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. 

Trước đó, khoảng 17h ngày 21/8, cháu Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh) chơi. Tại đây, anh Hưng để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, từ đêm ngày 21-22/8, Công an TP. Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an kết hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân tích cực tìm kiếm và giải cứu cháu bé.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-nghi-pham-bat-coc-be-trai-2-tuoi-o-bac-ninh-tut-huyet-ap-duoc-dua-toi-benh-vien-cham-soc-suc-khoe-221387

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.