Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị bắt như thế nào?

Không loại trừ có người đã phóng hỏa, ngay trong đêm 31/3, lực lượng chức năng đã tiến hành trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà trọ trong ngõ 60 Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 6 người thương vong.

Khoảng 22h30 ngày 31/3, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà trọ khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị bắt như thế nào?-1
Lực lượng chức năng trích xuất camera nhà dân.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, ngôi nhà xảy ra cháy được cho thuê, vụ cháy xảy ra nghi có người đã phóng hỏa. Theo ghi nhận của phóng viên, công an đã trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ điều tra.

Theo PC07 Công an TP. Hà Nội, ngôi nhà xảy ra hoả hoạn có 6 tầng, 1 tum, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2. Khu vực cháy xảy ra tại nơi để xe ở tầng 1 của ngôi nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng bắt giữ được nữ nghi phạm. 

Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị bắt như thế nào?-2
Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h15 tối cùng ngày, tại ngõ 60 Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra một đám cháy. Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã triển khai các phương án phòng cháy chữa cháy. Khắc phục khó khăn đám cháy nằm sâu trong ngõ, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng dập tắt đám cháy, kịp thời cứu chữa nhiều tài sản của khách ở trọ. 

Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị bắt như thế nào?-3
Cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường ghi nhận có khoảng 4 xe máy cháy rụi, còn dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đối diện đã được cứu chữa kịp thời. Lực lượng chức năng đã cứu khoảng 7 người thoát khỏi đám cháy kịp thời. 

Tuy nhiên do đám cháy xuất hiện nhiều khói độc nên cơ quan chức năng xác nhận có 1 người đã tử vong. Đến 22h45 phút tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị bắt như thế nào?-4
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nghi-pham-phong-hoa-dot-nha-tro-khien-6-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-bi-bat-nhu-the-nao-162220104082259676.htm

vụ cháy

đốt nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.