Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TP.HCM xin việc: Gia đình bị đòi tiền chuộc con

Theo gia đình, bé N. đã ký hợp đồng trị giá 1.000 USD với một công ty nên hiện tại gia đình phải mang số tiền này để "đền hợp đồng" nêu trên.

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích sau khi xin gia đình đi làm "việc nhẹ lương cao", trao đổi với chúng tôi đại diện gia đình bé N. (ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) cho biết vì bé N. đã ký hợp đồng trị giá 1.000 USD với một công ty nên hiện tại gia đình phải mang số tiền này để "đền hợp đồng" nêu trên.

"Bên đó nói là N. đã ký hợp đồng trị giá 1000 USD với bên đó, bên đó đòi lại tiền này cộng với số tiền 7 triệu để đưa N. về là khoảng 30 triệu tiền Việt", người nhà nạn nhân cho hay.

Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TP.HCM xin việc: Gia đình bị đòi tiền chuộc con-1
Trước đó, N. đã gọi video call về cho gia đình nhưng không nói cụ thể địa điểm ở đâu, chỉ nói là đang làm công ty để gia đình yên tâm. 

Ngày 12/6, Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận tin trình báo của ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) về việc gia đình bị mất liên lạc với con gái tên N.T.N.N (16 tuổi) suốt 7 ngày qua sau khi N. từ Phú Yên vào TP.HCM tìm việc làm. 

Cụ thể, chiều 5/6, N. đón xe khách từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) vào TP.HCM. Sáng 6/6, khi xe đến bãi tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh thì N. xuống xe. 

Chiều cùng ngày, nạn nhân gọi điện về gia đình thông báo đã tìm được việc và sau đó mất hoàn toàn liên lạc với gia đình. 

Sáng 7/6, vì sốt ruột gia đình đã đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh để trình báo về sự việc. 

Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TP.HCM xin việc: Gia đình bị đòi tiền chuộc con-2
Ông Hương (ba của N.) khắc khổ đi tìm con

Theo ông Hương, con gái ông tin lời một người trên mạng rủ vào TP.HCM làm "việc nhẹ lương cao", N. có xin nhưng gia đình không đồng ý. Để tạo lòng tin, người rủ N. vào TP.HCM làm việc còn gửi tiền và quần áo về Phú Yên. 

Sau đó một thời gian, N. lấy lý do vào TP.HCM làm thêm cùng bạn học nên gia đình cho phép và gom góp được 2 triệu đồng để N. lên xe. 

Gia đình ông Hương không mấy khá giả nên những ngày qua việc tìm kiếm N. gặp nhiều khó khăn, các công việc của ông Hương và người thân đều đình trệ và bị ảnh hưởng. Hiện tại, gia đình đều rất mong tin N. 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=V%e1%bb%a5+n%e1%bb%af+sinh+16+tu%e1%bb%95i+m%e1%ba%a5t+t%c3%adch+khi+t%e1%bb%ab+Ph%c3%ba+Y%c3%aan+v%c3%a0o+TP.HCM+xin+vi%e1%bb%87c%3a+Gia+%c4%91%c3%acnh+b%e1%bb%8b+%c4%91%c3%b2i+ti%e1%bb%81n+chu%e1%bb%99c+con

mất tích


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.