Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên "mất tích" bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc theo hứa hẹn của người lạ

Gần 1 tuần qua, gia đình vẫn chưa tìm được nữ sinh 16 tuổi bị "mất tích" sau khi từ Phú Yên vào TP.HCM. Nữ sinh đã nghe theo lời hứa hẹn của một người lạ ra đi để làm việc với mức lương cao.

Ngày 12/6, ông Nguyễn Văn Hương (thi xã Sông Cầu, Phú Yên) cho biết vẫn đang cố gắng hết sức để tìm kiếm thông tin của con gái tên Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) bị mất liên lạc sau khi từ quê nhà vào TP.HCM tìm việc.

Người cha già với mái tóc bạc trắng gần hết, gương mặt hốc hác đi nhiều vì suốt 1 tuần qua quên ăn quên ngủ đi tìm con gái khắp nơi.

Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc theo hứa hẹn của người lạ-1
Ông Hương ngày đêm mong ngóng tin tức về con gái bị "mất tích" ở TP.HCM

Ông Hương cho hay, cách đây 2 tháng Ngọc có quen một người thông qua mạng xã hội Facebook và được người này hứa hẹn sẽ xin cho một công việc với mức lương "khủng" khi vào TP.HCM làm việc.

"Thậm chí người này còn nói với con gái tôi sẽ lo ăn ở miễn phí, sau đó họ cũng gửi tiền và quần áo về tận nhà để tạo lòng tin", ông Hương chia sẻ.

Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc theo hứa hẹn của người lạ-2
Ông Hương cầm tờ giấy tìm người thân đã đi khắp nơi tìm con gái

Chiều ngày 5/6, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu đến TP.HCM.

Đến sáng 6/6, khi đến bãi xe tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh thì Ngọc xuống xe.

Sau đó đến chiều cùng ngày, Ngọc gọi điện bằng video về cho gia đình thông báo là đã đến chỗ làm. Đây cũng là lần cuối cùng ông Hương cùng các thành viên trong gia đình liên lạc được với Ngọc.

Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc theo hứa hẹn của người lạ-3
Hình ảnh đời thường của em Ngọc trước khi bị mất liên lạc với gia đình

Sau hơn 1 ngày không liên lạc được ông Hương lo lắng và đến công an địa phương trình báo nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Chiều ngày 7/7, ông Hương nhanh chóng đón xe vào TP.HCM đến đúng địa chỉ con gái xuống xe khi vào đây để tìm nhưng không có kết quả. "Tôi đã đến bến xe nơi Ngọc xuống xe nhưng camera không ghi được gì. Theo tài xế xe, có thiếu nữ giống như Ngọc khi đi trên xe thì liên tục nhắn tin cho ai đó trước khi xuống xe", ông Hương chia sẻ.

Sau đó ông Hương đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo để tiếp tục nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm thông tin của con gái.

Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc theo hứa hẹn của người lạ-4
Bãi xe 537 nơi em Ngọc xuống xe khách khi đến TP.HCM

Theo người cha, khi mất liên lạc, Ngọc mặc áo sơ mi dài tay, quần jean, áo khoác màu xanh, giày màu trắng, đeo kính, mang theo túi thể thao. Thời điểm Ngọc mất tích trong người có 2 triệu và thiếu nữ mang theo vali màu đen cỡ lớn.

Đến nay, gần 1 tuần trôi qua tìm kiếm con gái ở nơi đất khách vẫn chưa thấy thông tin gì khiến ông Hương vô cùng lo lắng, buồn bã.

"Gia đình hiện đang rất lo lắng cho sức khỏe, cũng như sự an toàn của con. Mong sao con gái bình an trở về với gia đình, ai có thông tin gì về con tôi, xin hãy chia sẻ giúp", ông Hương thỉnh cầu.

Đại diện bãi xe 537 Phạm Văn Đồng cho biết, phía Công an cũng đã đến trích xuất camera nhưng không lưu trữ được gì. Sau khi xe Minh Cường đến bãi đậu, khách xuống xe và rời khỏi bến sau đó.

Đại diện Công an phường 13, quận Bình Thạnh xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình và đang điều tra, xác minh sự việc.

Nếu ai có thông tin của em Ngọc xin liên hệ với gia đình qua sđt: 0335516227 (chị Vân) hoặc 0396842306 (chị Hạnh).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-16-tuoi-o-phu-yen-mat-tich-bi-an-khi-vao-tphcm-xin-viec-theo-hua-hen-cua-nguoi-la-2202212618823780.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.