Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: “Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”

Hai ngày trôi qua kể từ khi vụ việc xảy ra, Khánh Vy còn ám ảnh, khủng hoảng tinh thần và chưa thể đi học lại được.

"Em thấy choáng váng, sờ vào mặt thì thấy nhiều máu"

Sáng ngày 9/12, tìm đến nhà nữ sinh Võ Ngọc Khánh Vy (học lớp 10) bị đánh trong vụ tai nạn trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) xảy ra vào chiều ngày 7/12, nạn nhân vẫn chưa hết đau đớn, mệt mỏi sau vụ vụ việc.

Hai ngày trôi qua kể từ khi vụ việc xảy ra, Khánh Vy còn ám ảnh, khủng hoảng tinh thần và chưa thể đi học lại được.

Khi nhắc đến người đánh mình trong vụ tai nạn là đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Hiệp Bình) đã bị bắt, Khánh Vy mệt mỏi chia sẻ: "Chỉ mong các chú Công an xử đúng người đúng tội, răn đe để không có chuyện tương tự xảy ra nữa".

Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”-1

 

Nữ sinh Khánh Vy đau đớn kể lại sự việc bị đối tượng đánh bầm dập sau va chạm giao thông

Kể lại sự việc, Khánh Vy chia sẻ trong đau đớn: "Hôm đó em chở bạn từ trường về nhà, đến địa điểm đó thì xe máy đột ngột quay đầu, khiến xe đạp điện của em tông vào và ngã ra. Chưa kịp định thần và chân rất đau nhưng người đàn ông đi xe máy lao vào đánh liên tiếp vào đầu em. Khi bị tai nạn, em không nghĩ là mình lại bị đánh nhiều đến vậy. Lúc ngồi dậy, em thấy choáng váng, sờ vào mặt thì thấy nhiều máu".

Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”-2

Đối tượng Thành bị bắt sau vụ việc

Theo Khánh Vy, khi người dân hỗ trợ đưa mình và bạn vào bệnh viện mới cảm thấy an tâm hơn. Lúc đó cả hai rất sợ sau những cú dùng chân đạp, lấy tay và gậy ba khúc đánh như trời giáng của đối tượng Thành.

"Người đó (Thành) đánh và đá vào mặt của em và dùng gậy đánh tiếp vào đầu, máu chảy nhiều", Khánh Vy chia sẻ thêm và dùng tay sờ lên chỗ đau trên mặt.

"Tôi không ngờ con gái mình lại bị một kẻ côn đồ đánh đập tàn nhẫn như vậy"

Ngồi bên cạnh, bà Võ Thị Mộng Thu (mẹ của Khánh Vy) buồn bã khi nhìn những vết thương trên đầu con gái. Bà Thu cho biết khi con gái được đưa đến bệnh viện thì gia đình mới hay tin và tới chăm sóc con.

Sau đó, đến tối cùng ngày, gia đình mới xem toàn bộ clip vụ việc và rất bàng hoàng, bức xúc với tính chất côn đồ của nam thanh niên. Cũng trong tối hôm đó, công an đã có mặt tại nhà bà Thu để làm việc.Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”-3

 

Vết thương với chục mũi khâu trên đầu Khánh Vy vì bị Thành đánh

"Tôi không thể ngờ con gái mình lại bị một kẻ côn đồ đánh đập tàn nhẫn như vậy. Con tôi chở bạn, nên khi ngã xuống, bị xe đạp điện đè lên người, còn đang hoảng sợ và chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị thanh niên to con lao vào đánh đập như vậy. Thanh niên này còn đánh người bạn đi cùng con tôi nhưng không trúng, bực tức quay sang đạp gãy chiếc xe đạp điện", bà Thu chia sẻ.

Theo bà Thu, sau khi con gái bà xuất viện về nhà, gia đình đối tượng Lê Tấn Thành cũng đến để hỏi thăm, động viên. Tuy nhiên, bà Thu mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi của thanh niên này, có biện pháp răn đe phù hợp để không tái phạm.

Về tình hình sức khoẻ của con, bà Thu Sau cho biết Khánh Vy phải khâu 10 mũi. Hiện tại nhiều chỗ vẫn còn ê ẩm, bầm tím. Trước mắt phải tạm thời nghỉ học để theo dõi thêm về sức khỏe. Nghe mẹ nói đến đây, Khánh Vy rất lo sẽ ảnh hưởng đến kỳ thi học kỳ 1 sắp tới và em mong vết thương mau lành để còn đến trường.

Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”-4

Vụ việc được camera của nhà dân ghi lại
Nữ sinh bị đánh bầm dập sau va chạm giao thông: Em không nghĩ mình bị đánh nhiều đến vậy, sờ lên mặt đầy máu”-5

Công an dựng lại hiện trường vụ việc

Cùng trong ngày 9/12, Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm em Khánh Vy cũng đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên học sinh của mình sau sự việc.

"Coi clip trên mạng xã hội, tôi không biết nạn nhân là học trò mình. Sáng nay, sau khi xác minh mới biết đó là em Vy nên tôi cùng ban giám hiệu nhà trường xuống thăm hỏi, động viên em. Hiện do Vy chưa thể đến trường nên tôi đã cử một bạn trong lớp chép toàn bộ bài học giúp cũng như thường xuyên đến truyền đạt kiến thức", cô giáo chủ nhiệm Khánh Vy chia sẻ.  

Theo cô giáo, Khánh Vy là học sinh rất năng nổ, có thành tích học tập khá và đặc biệt rất có năng khiếu về mỹ thuật.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng TP. Thủ Dầu Một đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc, đồng thời thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-bi-danh-bam-dap-sau-va-cham-giao-thong-em-khong-nghi-minh-bi-danh-nhieu-den-vay-so-len-mat-day-mau-162200912140456597.htm

va chạm giao thông

đánh người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.