Nữ sinh bị nam sinh đánh dã man, dìm xuống mương nước: Nhập viện trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn

Liên quan đến vụ nữ sinh bị nam sinh đánh dã man, dìm xuống mương nước, bố cô bé cho biết, con gái ông đang được điều trị tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn.

Sáng 25/10, ông Võ Hoàn Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa cho biết trên VNE, đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh mời phụ huynh học sinh đánh bạn đến để giải quyết, tổ chức hòa giải.

Trong khi đó, Công an huyện Diên Khánh đã lập hồ sơ, làm rõ sự việc. 

Nam sinh túm tóc, hành hung nữ sinh dã man

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau. Nam sinh và một bạn nữ khác có mâu thuẫn. Họ hẹn gặp mặt để giải quyết. 

Người bạn nữ này rủ thêm nữ sinh lớp 9 đi cùng. Trong khi gặp mặt, sau vài câu trao đổi, nam sinh lao vào ẩu đả với nữ sinh lớp 9 trước sự chứng kiến của cô bạn còn lại.

Nữ sinh bị nam sinh đánh dã man, dìm xuống mương nước: Nhập viện trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn-1
Nam sinh kéo lê bạn nữ xuống bùn, còn liên tục dìm nạn nhân xuống nước (Ảnh cắt từ clip)

Một số học sinh khác có mặt ở hiện trường đã quay lại video rồi đăng lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng.

Về phía gia đình nữ sinh bị đánh,sau khi phát hiện con gái hoảng loạn, có nhiều vết thương đã trình báo sự việc với cơ quan công an và đưa con gái đi cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Th. (bố nữ sinh) cho biết con gái ông đang được điều trị tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn.

Bố nữ sinh cho báo trên biết: "Hành vi nam thiếu niên đánh con gái tôi là rất tàn bạo, nguy hiểm đến tính mạng. Sự việc sẽ ảnh hưởng lớn tâm lý của bé trong thời gian dài. Gia đình tôi yêu cầu công an xử lý nghiêm để kịp thời ngăn chặn những hành vi côn đồ gây nguy hiểm cho người khác".

Trước đó, vào tối ngày 24/10, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thiếu niên đánh tới tập, dìm nước một nữ sinh khiến nhiều người xem phẫn nộ. Nam thiếu niên đã cầm tóc nữ sinh, rồi liên tục giật mạnh, dùng chân đạp vào đầu. 

Không dừng lại đó, nam thiếu niên, kéo nữ sinh xuống kênh nước gần đó, dìm đầu nữ sinh xuống nước, dùng tay đánh liên tục vào mặt. 

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào chiều 23/10, trên địa bàn xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-bi-nam-sinh-danh-da-man-dim-xuong-muong-nuoc-nhap-vien-trong-tinh-trang-tu-mau-nao-tinh-than-hoang-loan-162212510165732798.htm

đánh người

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.