Nữ sinh đi chơi cùng bạn rồi mất tích hơn 10 ngày qua: Khóc nhiều ở cuộc gọi cuối

Sau khi T. xin phép đi chơi cùng bạn, đã hơn 10 ngày qua, gia đình không có tin tức nào của em nên đã báo công an nhờ tìm kiếm.

Nữ sinh đi chơi cùng bạn rồi mất tích hơn 10 ngày qua: Khóc nhiều ở cuộc gọi cuối-1

Nữ sinh Th. đã mất liên lạc với gia đình hơn 10 ngày qua.

Ngày 8/3, anh Lô Văn Thu (SN 1974, trú xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình anh đã trình báo công an xã để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái anh là Lô Thị T. (học lớp 8) đi khỏi nhà hơn 10 ngày qua và hiện đã mất tích.

Anh Thu trình bày, trước đó vào ngày 25/2, có 2 người bạn gái cùng lứa với con gái anh đến nhà chơi, rồi cùng T. xin phép bố cho đến nhà bạn chơi sáng hôm sau sẽ về.

"Cả mấy đứa hứa sáng 26 sẽ về, đúng 10h là về. Nhưng sáng hôm sau không thấy về, tôi gọi thì lại hẹn lát nữa, rồi hẹn chiều, rồi tiếp tục bảo tối sẽ về.

Sau đó tôi gọi liên tục thì những người kia không nói đang ở đâu, mà cứ hẹn ngày nọ ngày kia về, nhưng cũng không về. Tôi nói đưa máy cho con gái nhưng họ không đưa. Lần nào gọi đến cũng không gặp được mà bị mấy người kia cầm máy nghe rồi tắt", anh Thu trình bày.

Ngày 27/2, T. bất ngờ mượn điện thoại về cho mẹ rồi khóc nức nở nhiều phút. Sau đó, T. bị mấy người bạn cướp máy rồi tắt. Từ đó, gia đình không điện thoại được cho em nữa.

Theo anh Thu, trong 2 người bạn rủ T. đi chơi thì anh chỉ biết một người tên là Vy (trú ở xã Tam Đình, Tương Dương). Khi anh Thu đến nhà của Vy này thì gia đình cũng nói Vy thường xuyên đi khỏi nhà và giờ không biết đi đâu.

"Lần trước gọi được thì mấy người bạn nói lúc đang ở Bắc Ninh, lúc lại nói ở Tây Ninh. Gia đình nói gặp cháu, nhưng nhóm người kia viện cớ nói bận và hẹn lát nữa. Chúng tôi không thể gặp được cháu.

Hiện giờ không biết cháu đi đâu. Gia đình lo bị mấy bạn bè xấu rủ rê đi rồi. Mong công an sớm vào cuộc tìm cháu về giúp gia đình", anh Thu chia sẻ.

Hiện người thân đã chia sẻ các thông tin liên quan đến cháu T. lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Theo Trí Thức Trẻ


mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.