Nữ sinh lớp 12 mất tích sau khi bị "người yêu cũ" xúc phạm trên mạng xã hội

Bị một người tự xưng là người yêu cũ "bóc phốt" trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn.

Ngày 30/3, ông Hoàng Văn Lạng - Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi bị một người tự xưng là người yêu cũ đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Nữ sinh lớp 12 mất tích sau khi bị người yêu cũ xúc phạm trên mạng xã hội-1
Nội dung đăng tải trên MXH được cho là của người yêu cũ bóc phốt em H.

Theo trình báo từ gia đình, khoảng 13h30 ngày 29/3, em N.T.T.H (SN: 2004, đang học lớp 12, Trường THPT Hương Sơn) rời khỏi nhà rồi mất tích bí ẩn. Gia đình liên lạc qua điện thoại không được, tìm kiếm khắp nơi không có tin tức.

Nữ sinh lớp 12 mất tích sau khi bị người yêu cũ xúc phạm trên mạng xã hội-2
Hình ảnh em H. trước khi mất tích.

Theo thông tin từ phía người  thân, việc em H. bỏ nhà đi là do không chịu được áp lực từ mạng xã hội khi bị một người tự xưng là người yêu cũ đăng tải lên Facebook với nội dung chỉ trích, xúc phạm ảnh hưởng đến danh dự của em H.

 "Lúc rời khỏi nhà, H. mặc áo đen, xách túi màu đỏ. Sợ cháu suy nghĩ dại dột, gia đình đã nhờ công an và đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm", người thân em H. cho biết.

Vậy ai biết được thông tin của em H. xin liên hệ qua SĐT: 0918.676.888

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-lop-12-mat-tich-sau-khi-bi-nguoi-yeu-cu-xuc-pham-tren-mang-xa-hoi-162223003195212578.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.