Nữ sinh lớp 8 đốt 1 nhà dân và 9 nhà chứa rơm vì mâu thuẫn cá nhân

Một nữ sinh lớp 8 tại Hà Tĩnh vừa bị công an triệu tập do có liên quan đến hàng loạt nhà ở, nhà chứa rơm của người dân bị cháy.

Ngày 23/8, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã triệu tập nữ sinh N.T.T. (14 tuổi, trú thôn Lệ Định, xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn) để làm rõ về hành vi đốt nhà ở, nhà chứa rơm trong thời gian qua.

Nữ sinh lớp 8 đốt 1 nhà dân và 9 nhà chứa rơm vì mâu thuẫn cá nhân-1
Một trong những nhà chứa rơm của người dân bị thiêu rụi trong đêm.

Được biết nữ sinh đang học lớp 8 tại một trường THCS xã Sơn Tiến. Do có mâu thuẫn cá nhân nên hành động bồng bột. Tuy nhiên do nữ sinh ít tuổi nên đã được cơ quan chức năng cho về nhà. Chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình và nhà trường giám sát để xem xét chờ phương án xử lý.

Trước đó, từ ngày 26/6 đến ngày 9/8, tại thôn Lệ Định và thôn Hoà Tiến ở xã Sơn Tiến xảy ra liên tiếp 10 vụ cháy bí ẩn trong đêm. Trong đó có 1 vụ cháy nhà ở của dân và 9 nhà chứa rơm. Hàng loạt vụ cháy xảy ra trong thời gian ngắn đã khiến người dân địa phương hoang mang, lo lắng, thiệt hại nặng về kinh tế.

Công an xã Sơn Tiến phối hợp với công an huyện Hương Sơn nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Sơn mở rộng điều tra để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-lop-8-dot-1-nha-dan-va-9-nha-chua-rom-vi-mau-thuan-ca-nhan-162212408074024530.htm

đốt nhà


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.