Nữ sinh lớp 9 có bầu: Lộ mặt “yêu râu xanh” vì giám định ADN

Sau khi có kết quả giám định ADN, cơ quan điều tra đã khởi tố bắt giam người đàn ông hàng xóm hiếp dâm nữ sinh lớp 9 dẫn tới có bầu.

Sau khi có kết quả giám định ADN, cơ quan điều tra đã khởi tố bắt giam người đàn ông hàng xóm hiếp dâm nữ sinh lớp 9 dẫn tới có bầu.

Ngày 14.3, Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị can Hoàng Minh Tiến (55 tuổi, người địa phương).

Theo điều tra, cuối tháng 1.2017, công an thị xã nhận được đơn trình báo của vợ chồng ông Quyền (người địa phương) về việc, cô con gái tên Hoa (SN 2002, học sinh lớp 9) bị Hoàng Minh Tiến hiếp dâm dẫn tới có thai 35 tuần tuổi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an thị xã Phúc Yên đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai của nạn nhân, đồng thời triệu tập Tiến đến cơ quan điều tra để làm rõ nội dung tố cáo.

Đầu tháng 2.2017, sau khi cháu Hoa sinh con trai khỏe mạnh, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phúc Yên đã lấy mẫu tóc, máu của cháu bé con của cháu Hoa cùng với mẫu tóc của Hoàng Minh Tiến và cháu Hoa gửi trưng cầu giám định ADN tại Viện khoa học hình sự (Bộ Công an).

nu sinh lop 9 co bau: lo mat “yeu rau xanh” vi giam dinh adn - 1

Đối tượng xâm hại tình dục khiến nữ sinh lớp 9 có bầu sẽ đối mặt với hình phạt từ 12-20 năm tù. (Ảnh minh họa)

Đến ngày 22.2, Viện Khoa học hình sự có thông báo kết luận, Tiến chính là cha đẻ của cháu bé con của Hoa.

Với căn cứ quan trọng trên, cùng với tài liệu chứng chứ thu thập, cơ quan điều tra Công an thị xã Phúc Yên đã khởi tố, bắt giữ Hoàng Minh Tiến.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, luật sư Trần Tuấn Anh (Giám đốc Công ty luật Minh Bạch) cho biết, nếu bị truy tố về tội “Hiếp dâm trẻ em” và cộng với tình tiết làm nữ sinh có thai người đàn ông hàng xóm sẽ đối mặt với án phạt tù từ 12 đến 20 năm.

Trước đó, ông Quyền chia sẻ với PV, Giữa năm 2016, thấy con gái “đến tháng” không có kinh nguyệt vợ ông Quyền đã đi cắt thuốc Nam cho con uống. Vợ chồng ông Quyền chỉ nghĩ đơn giản, con gái đang tuổi dậy nên có sự thay đổi sinh lý.

Gia đình ông Quyền cho con uống thuốc điều trị nội tiết tố nhưng vẫn không thấy tiến triển.

Đầu năm 2017, gia đình ông bất ngờ phát hiện bụng Hoa to bất thường nên tới bệnh viện kiểm tra. Ông Quyền “chết” điếng người khi phát hiện cô con gái đang mang bầu 35 tuần tuổi.

Sau khi gia đình động viên, Hoa cho biết, mình bị ông Hoàng Minh Tiến cưỡng bức và đe dọa không được nói chuyện với người khác.

Qua bức xúc vì con gái bị xâm hại, gia đình ông Quyền đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương, đồng thời tố cáo ông Tiến là người cưỡng hiếp cháu Hoa khiến cháu mang bầu.

Đến đầu tháng 3.2017, Công an thị xã Phúc Yên đã khởi tố, bắt giam Hoàng Minh Tiến để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.


Theo Dân Việt

hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục trẻ em

ấu dâm

xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.