Nữ sinh Sơn La mất tích 10 ngày được tìm thấy tại một quán điện tử ở Hà Nội

Gia đình nữ sinh Như Q. nhận được tin báo tìm thấy con gái tại một quán điện tử ở Hà Nội vào 16h chiều 27/9, đã ngay lập tức xuống Sóc Sơn, làm các thủ tục cần thiết đưa Q. về nhà.

Sau 10 ngày mất tích, nữ sinh Nguyễn Thị Như Q., 13 tuổi, trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, Sơn La được tìm thấy tại một quán điện tử ở Thụy Hương, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Gia đình Q. nhận được tin báo vào 16h chiều 27/9, đã ngay lập tức xuống Sóc Sơn, làm các thủ tục cần thiết đưa con gái về nhà.

Nữ sinh Sơn La mất tích 10 ngày được tìm thấy tại một quán điện tử ở Hà Nội-1

Gia đình nhận được tin tìm thấy Q. tại một quán điện tử ở Hà Nội

Trước đó, đêm 17/9, Q. đi chơi cùng bạn, đến sáng hôm sau không về nhà, cũng không gọi điện cho gia đình. Không tìm thấy con gái, gia đình trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương và chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng giúp đỡ.

Chị Phạm Thị Quyết, mẹ Q. kể: "Khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, cháu vẫn còn ngủ với tôi. Sau khi tôi ngủ, khoảng tầm 3h sáng con đã ra khỏi nhà".

Theo chị Quyết, khả năng con chị bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê. Chị Quyết cho hay, trước khi ra khỏi nhà, Q. mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen.

Người mẹ cho hay bình thường ở nhà, con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Quỳnh cũng từng bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Quỳnh ở Hà Nội.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-son-la-mat-tich-10-ngay-duoc-tim-thay-tai-mot-quan-dien-tu-o-ha-noi-162202809151525082.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.