Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: "Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà..."

Vụ việc bé Lâm Gia H. (2 tuổi ở Bình Dương) tử vong sau 5 ngày mất tích khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ngày 21/10, gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho cháu bé.

Theo ghi nhận, tang lễ của bé H. được diễn ra đơn giản tại nhà và không nhận phúng điếu. Anh Đạt - bố cháu bé thẫn thờ người nhìn di ảnh của con, bàn tay cứ nắm chặt vào nhau. Ánh mắt đỏ hoe, đượm buồn sau bao ngày mong mỏi tìm con. 

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-1
Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu bé.

"Bé nó ngoan lắm, dễ ăn dễ nuôi, tối thích ngủ với ông bà nội. Mới sáng nào còn vui đùa với con, mà giờ...", anh Đạt nghẹn ngào khi nói về con. Vì quá đau buồn vợ anh Đạt cũng không thể ngủ được, cố gắng ăn uống để có sức chăm sóc cho con gái 6 tháng tuổi. 

Đúng 11 giờ, quan tài bé H. được đưa đi an táng tại mảnh đất gần nhà. Nhiều hàng xóm cũng đến chia buồn đưa tiễn H. an nghỉ. 

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-2
Bố bé ôm di ảnh con rời nhà, di chuyển tới nơi an táng.

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-3
Sáng cùng ngày, có đông đảo người thân và bà con lối xóm tới tiễn đưa bé H.

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-4
Nơi an táng bé nằm trong khu vực rừng .

Sự ra đi của bé H. là nỗi đau, nỗi mất mát khó có thể khỏa lấp với gia đình bé.

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-5Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-6Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-7Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-8

Sự ra đi của bé H. là nỗi đau, nỗi mất mát khó có thể khỏa lấp với gia đình bé. Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-9
 

Hình ảnh anh Đạt gục khóc bên cạnh nơi chôn cất con trai gây xúc động mạnh.

Nước mắt người cha trong đám tang bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích ở Bình Dương: Mới sáng nào còn vui đùa với con, vậy mà...-10
Những hình ảnh hồn nhiên, đáng yêu của bé H. giờ đây sẽ được lưu giữ trong ký ức của những người yêu quý em, mãi mãi.

"Nghe tin bé mất mà tôi ko tin được, ngày thường nó cứ nô đùa với mấy đứa nhỏ trong xóm, khuôn mặt trắng trẻo, dễ thương, xung quanh ai cũng quý mến" - hàng xóm chia sẻ. 

Những người có mặt không giấu nổi đau lòng, những giọt những mắt khóc thương cho đứa nhỏ không may xấu số. Người thân trong gia đình gục ngã, người bà nội ôm di ảnh của cháu nội vào lòng khóc nấc từng cơn, gọi tên cháu trong vô vọng.

Như trước đó đã đưa tin, cháu H. mất tích sáng 15/10, khi đang chơi trước cửa nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi nên chị N. đi vào trong nhà, tuy nhiên lúc quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Ngay khi phát hiện, gia đình hoảng hốt đi tìm, đồng thời thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Đến chiều cùng ngày, người thân tìm thấy đồ chơi của cháu trước lô cao su. Khu vực xảy ra sự việc ít người qua lại, không có camera an ninh nên việc tìm kiếm cháu bé gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương huy động hàng trăm người phối hợp với người dân và người thân cháu bé tổ chức tìm kiếm các khu vực lân cận nhưng không có tung tích.

Công an huyện Dầu Tiếng cũng phát thông báo gửi Bộ Công an cùng Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị, xã phường để hỗ trợ tìm người mất tích, nêu rõ đặc điểm nhận dạng của bé.

Đến trưa 20/10, người dân phát hiện thi thể bé trai ở con suối cách nhà nạn nhân khoảng 600m đã thông báo với gia đình và lực lượng chức năng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nuoc-mat-nguoi-cha-trong-dam-tang-be-trai-tu-vong-sau-5-ngay-mat-tich-o-binh-duong-moi-sang-nao-con-vui-dua-voi-con-vay-ma-162212110115858033.htm

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.