Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương

Sau khi TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung Văn Kính Dương nở nụ cười. Bên ngoài sân tòa, nước mắt của người thân các bị cáo vẫn liên tục rơi.

Sau khi TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung Văn Kính Dương nở nụ cười. Bên ngoài sân tòa, nước mắt của người thân các bị cáo vẫn liên tục rơi.
 

Chiều 14/5, Ngọc Miu bước vào tòa liên tục cười. Tuy nhiên, khi phiên tòa tạm dừng để mở rộng điều tra, bị cáo ngồi trên xe đã mếu máo.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-1

Chiều 14/5, theo dự kiến, HĐXX sẽ tuyên án với bị cáo Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Ngọc Anh (tức Ngọc Miu) và 8 đồng phạm với 5 tội danh: Sản xuất trái phép ma túy; Mua bán trái phép ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Họ có liên quan đến chuyên án ma túy lớn nhất nước được triệt phá năm 2017. Phiên tòa thu hút cả trăm người tới dự khán.
Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-2
Lúc 14h05, HĐXX thông báo do còn nhiều vấn đề chưa được làm rõ nên quay lại phần xét hỏi. Ít phút sau khi nghỉ giải lao, chủ tọa thông báo có 8 nội dung cần làm rõ nên tòa quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung. Trong số đó, tòa đề nghị điều tra việc bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) có biết người tình là Văn Kính Dương cùng đồng phạm buôn bán ma túy hay không, để làm căn cứ xác định tội danh cho phù hợp.
Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-3Nghe xong lời chủ tọa, Ngọc Miu nở nụ cười nhẹ nhưng ánh mắt vẫn không giấu được những giọt nước mắt.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-4
Bị cáo Lê Hương Giang thời điểm đó cũng rơm rớm nước mắt. Người phụ nữ này là nữ bị cáo duy nhất bị VKSND đề nghị mức án tử hình.
Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-5
Nguyễn Thu Huyền, người bị VKS đề nghị án chung thân cũng lặng người nghe chủ tọa công bố việc trả hồ sơ để làm rõ thêm vụ án.
Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-6
Trái với nhiều bị cáo trong vụ án, ông trùm ma túy Văn Kính Dương cười rất tươi khi ngoái đầu lại nhìn người thân.
Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-7Lần lượt 10 bị cáo trong đường liên quan quan ma túy được dẫn giải ra xe thùng. 

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-8
"Cố lên anh ơi. Đường còn dài lắm, cố lên anh ơi!", người quen của một bị cáo liên tục hét lên.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-9
Khi các bị cáo được dẫn giải đi ngang, người thân của họ đều không kiềm được cảm xúc. 

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-10
Anh em động viên nhau, cố gắng ăn uống vào nhé..." đó là câu nói của nhiều người căn dặn các bị cáo.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-11
Khi những chiếc xe thùng lăn bánh, người thân của các bị cáo vẫn liên tục vẫy.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-12Rất đông người vây xung quanh xe thùng chở bị cáo Văn Kính Dương.

Nước mắt, nụ cười trong phiên xử Ngọc Miu, Văn Kính Dương-13Xe rời đi, Ngọc Miu vẫn ngoái nhìn về phía sau với đôi mắt ngấn lệ.

Kết thúc phiên tòa, người thân của 10 bị cáo đứng chật lối ra, họ níu tay các bị cáo. Còn Ngọc Miu bịn rịn chào người thân qua cử chỉ sau ô cửa xe thùng.

 

 

Theo Zing


trùm ma túy Văn Kính Dương

Văn Kính Dương

Hot girl Ngọc Miu

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.