Ô tô 7 chỗ tông trực diện xe đầu kéo, 2 người tử vong

Sau cú va chạm, 2 người ngồi trên xe ô tô 7 chỗ tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 12h15 trưa nay (4/7), tại khu vực đường tránh quốc lộ 1A (đoạn thuộc địa phận xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người thương vong.

Ô tô 7 chỗ tông trực diện xe đầu kéo, 2 người tử vong-1
Xe con nát bét phần đầu xe

Thông tin ban đầu đăng tải trên VietNamNet, vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ mang BKS 38A-144.35 đang lưu thông hướng Bắc-Nam thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS 76C-060.49 (chưa rõ danh tính tài xế) đi ngược chiều.

Cú va chạm này làm tài xế xe con dính chặt trong khoang lái, một nạn nhân khác văng ra khỏi đường tử vong, 3 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 1 người bị thương nặng. 

Tại hiện trường, theo ghi nhận của báo Tiền Phong, phần đầu phía trái (bên lái) của xe 7 chỗ bị biến dạng hoàn toàn phần đầu, xe đầu kéo cũng bị hư hỏng.

Ô tô 7 chỗ tông trực diện xe đầu kéo, 2 người tử vong-2
Xe đầu kéo trong vụ tai nạn. 

Ngay sau tai nạn, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường và tiến hành cứu hộ, cứu nạn đối với các nạn nhân.

Đến 13h15, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm cách để đưa tài xế xe con ra khỏi xe.

Hiện, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Bình đang có mặt ở hiện trường để điều tiết giao thông, xử lý vụ tai nạn.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/o-to-7-cho-tong-truc-dien-xe-dau-keo-2-nguoi-tu-vong-tintuc830631

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.