Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải: Cạy cửa cứu nhiều người, 1 bé gái tử vong

Đội CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vụ va chạm nghiêm trọng giữa ô tô con và xe tải ở xã Kỳ Phú khiến 1 bé gái tử vong, đồng thời phải cạy cửa ô tô cứu người bị nạn.

Khoảng 15h chiều nay (17/12), xe tải BKS 73C - 101... lưu thông trên đường ven biển ĐT.547 theo hướng Bắc - Nam, khi đến khu vực thôn Phú Thượng, xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh) thì xảy ra va chạm với ô tô BKS 38A - 532... do một phụ nữ làm tài xế (chưa rõ danh tính) đi từ hướng xã Kỳ Phú lên xã Kỳ Đồng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tải có 2 người và ô tô con có 8 người. Vụ tai nạn khiến cả 2 xe lật xuống ruộng, ô tô con bị biến dạng. Hậu quả khiến cháu Trần Thị H.A (3 tuổi, trú xã Kỳ Phú) tử vong tại chỗ, mẹ của cháu bé bị chấn thương sọ não. 

Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải: Cạy cửa cứu nhiều người, 1 bé gái tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng người dân cạy cửa ô tô con, đưa các nạn nhân đi nhập viện cấp cứu. 

Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải: Cạy cửa cứu nhiều người, 1 bé gái tử vong-2
Người dân phải cạy cửa cứu các nạn nhân. Ảnh: CTV

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh cho biết, có 8 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, song cháu bé đã tử vong trước đó do vết thương quá nặng. Trong 7 nạn nhân bị thương, có 3 người bị chấn thương sọ não, những bệnh nhân còn lại bị chấn thương vùng mặt...

Ô tô 7 chỗ va chạm xe tải: Cạy cửa cứu nhiều người, 1 bé gái tử vong-3
Ô tô tải lật nghiêng xuống ruộng. Ảnh: CTV

"Các nạn nhân sau khi đưa vào trung tâm sơ cứu, hiện đã chuyển lên tuyến trên để tiếp tục cứu chữa", lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh thông tin.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/o-to-7-cho-va-cham-xe-tai-cay-cua-cuu-nhieu-nguoi-1-be-gai-tu-vong-2228023.html

tai nạn giao thông


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.