Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên cầu sông Giăng, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia (UBATGTQG), vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h50 tối qua (4/10) trên cầu Sông Giăng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. 

Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm-1

Hiện trường ô tô húc bay thành cầu trước khi lao xuống sông. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest BKS 30A-93.553 do anh Nguyễn Thế T. điều khiển chở theo anh Lê Đình A. và Lê Đình Q. xảy ra va chạm với xe máy hiệu Honda AirBlade BKS 72 G1- 135.79 do anh Đào Văn N. (trú tại xóm Liên Khai, Thanh Liên) điều khiển chở theo anh Hoàng Anh T. (SN 1992 trú tại xóm Liên Khai xã Thanh Liên).

Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm-2

Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm-3

Ảnh: Vietnamnet

Hậu quả, chiếc ô tô 7 chỗ rơi xuống sông Giăng, 3 người ngồi trên ô tô và 2 người đi xe máy tử vong (trong đó có anh Đào Văn N. tử vong khi đi cấp cứu).

Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm-4

Ảnh: Vietnamnet

Ô tô đâm xe máy rồi húc đổ lan can cầu rơi xuống sông, 5 người tử vong trong đêm-5
Lực lượng chức năng đang tích cực làm việc

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng địa phương sau đó có mặt, thực hiện công tác tìm kiếm cứu nạn và trục vớt chiếc ô tô. 

Nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ Tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG và Bộ trưởng Bộ GTVT phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGTQG cùng Lãnh đạo Vụ ATGT, TCĐBVN, vào hiện trường vụ việc, chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ GTVT đến gia đình các nạn nhân; phối hợp với lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT, Bộ CA cũng lãnh đạo và các cơ quan của Ban ATGT tỉnh, khảo sát, đánh giá, phân tích nguyên nhân vụ việc và chỉ đạo thực hiện các giải pháp ngăn ngừa không để xảy ra các vụ việc tương tự.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-an-o-to-dam-xe-may-roi-huc-do-lan-can-cau-roi-xuong-song-5-nguoi-tu-vong-trong-dem-162200510070100052.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.