Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM

Sau va chạm với 3 xe máy, ô tô 16 chỗ đâm vào gốc cây bên đường rồi mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương, 3 phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ kéo dài.

Đến 9h ngày 4/3, Đội CSGT An Sương (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM) vẫn đang xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe máy và ô tô làm 3 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM-1
Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, nam tài xế điều khiển ô tô 16 chỗ biển số tỉnh Đồng Nai lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ ngã tư An Sương về trung tâm thành phố.

Gần đến giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), ô tô bất ngờ va chạm với 3 xe máy chạy cùng chiều rồi mất lái, tông vào gốc cây trên vỉa hè đường Trường Chinh mới dừng lại.

Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM-2
Ô tô tông vào gốc cây bên đường.

 Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM-3
Một xe máy biến dạng sau tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 3 người điều khiển xe máy bị thương và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, cả 3 xe máy và ô tô đều biến dạng. Trong đó, một xe máy bị vỡ nát, nằm kẹt trước đầu ô tô và gốc cây.

Vụ tai nạn gây ùn ứ giao thông kéo dài trong giờ cao điểm. Theo một số nhân chứng, tài xế ô tô có biểu hiện như bị đột quỵ dẫn đến va chạm với các xe máy.

Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM-4
Giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

 Ô tô lao vào gốc cây sau va chạm với 3 xe máy ở TPHCM-5
Các phương tiện di chuyển khó khăn khi qua hiện trường tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT có mặt khám nghiệm hiện trường , trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/o-to-lao-vao-goc-cay-sau-va-cham-voi-3-xe-may-o-tphcm-post1617077.tpo

tai nạn giao thông


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.