Ô tô phóng nhanh tông người phụ nữ bay lên không trung rồi văng xuống đường đầy kinh hãi

Cảnh tượng kinh hoàng này đã khiến người dân xung quanh hoảng sợ, vội chạy tới hiện trường tìm cách giúp đỡ nạn nhân.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn do chiếc ô tô phóng nhanh đã khiến những người chứng kiến đều vô cùng sợ hãi. Chỉ vì nhanh vài phút mà hậu quả kinh hoàng đã xảy ra.

Ô tô phóng nhanh tông người phụ nữ bay lên không trung rồi văng xuống đường đầy kinh hãi-1


Theo diễn biến trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một chiếc xe ô tô lưu thông trên đường với tốc độ khá cao, khi vào cua đã đâm trúng người phụ nữ chạy xe máy hướng ngược chiều.

Cú đâm rất mạnh đã hất người phụ nữ lộn vòng trên không trung rồi văng xa cả chục mét xuống đường. Sau tại nạn, người phụ nữ nằm bất động. 

Ô tô phóng nhanh tông người phụ nữ bay lên không trung rồi văng xuống đường đầy kinh hãi-2


Người phụ nữ nằm bất động, rất nhiều người dân xung quanh đã chạy đến xem xét tình hình và tìm cách giúp đỡ nạn nhân

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này đã khiến người dân xung quanh vô cùng hoảng sợ, nhanh chóng chạy tới hiện trường tìm cách giúp đỡ nạn nhân.

Sau cú va chạm mạnh, các phương tiện đã hư hỏng nặng, đều biến dạng.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ chạy xe máy ra sao, song tình huống giao thông trên đã khiến nhiều người vô cùng kinh hãi. 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 phút chiều ngày hôm qua (2/10) trên đường Tô Hiệu, phường Chiềng Lề (Sơn La). 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-to-phong-nhanh-tong-nguoi-phu-nu-bay-len-khong-trung-roi-vang-xuong-duong-day-kinh-hai-162210310152625483.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.