Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy, 1 người tử vong

Sau khi bị nhiều người truy đuổi, ô tô tăng tốc lao thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy tại khu vực cây xăng Sơn Nam (xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

XEM CLIP:

Sáng 22/11, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ô tô màu trắng tăng tốc lao thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy.

Theo nội dung trong clip, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 5h sáng nay, tại khu vực cây xăng Sơn Nam (xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). 

Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người gồm cả nam và nữ đuổi theo 1 chiếc ô tô con màu trắng đang đi lùi trong khu vực cây xăng. Chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng đi thẳng, tăng tốc, hất 1 phụ nữ lên nắp capo. Người này bị rơi xuống đất và cuốn vào gầm xe.

Không dừng lại ở đó, ô tô tiếp tục tăng tốc đâm vào 1 phụ nữ khác rồi bỏ chạy ra đường.

Sau vụ việc, 1 phụ nữ đã tử vong, 1 người phải cấp cứu tại bệnh viện.

Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy, 1 người tử vong-1
Nhóm người truy đuổi ô tô màu trắng (ảnh cắt từ clip)

Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy, 1 người tử vong-2

Chiếc xe đâm vào người phụ nữ thứ 2 (ảnh cắt từ clip)

Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy, 1 người tử vong-3

Chiếc xe bỏ chạy

Cũng theo nội dung trong đoạn clip, ô tô con đâm 2 phụ nữ mang BKS của tỉnh Tuyên Quang. Nhóm người truy đuổi và tài xế xe con đã có mâu thuẫn từ trước, đến khu vực cây xăng Sơn Nam thì xảy ra sự cố.

Trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các phòng nghiệp vụ của công tỉnh đã vào cuộc điều tra vụ việc.

“Chúng tôi đã bắt giữ được đối tượng. Phòng Cảnh sát hình sự đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc”, lãnh đạo công an tỉnh Tuyên Quang cho biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/o-to-tong-thang-vao-2-phu-nu-roi-bo-chay-1-nguoi-tu-vong-2083296.html?fbclid=IwAR2TZFQTLqsUsYCQNcVSE3zci6YFOR9zPieOClhg9xHPogVBsYb1B3qSMyg

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.