Ơn giời "Chị đại quận 4" anti khẩu trang bị "hốt" đi rồi, đến phút cuối vẫn gào thét chống đối

Đã 5 lần 7 lượt "chị đại Quận 4" vẫn "chứng nào tật nấy", không đeo khẩu trang, không tuân thủ giãn cách, thản nhiên dẫn con gái đi lượn phố, thì nay, chị đã bị lực lượng công an cưỡng chế, áp tải lên xe về phường làm việc.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên MXH ghi lại cảnh "chị đại Quận 4" bị công an cưỡng chế, áp tải lên xe về phường thu hút sự chú ý.

Vẫn thản nhiên đi dạo phố cùng con gái, chị đại Quận 4 nay đã bị công an cưỡng chế, áp tải lên xe về phường

Theo đoạn clip được người dân ghi lại vào sáng nay (31/8) cho thấy, người phụ nữ "3 tháng bị phạt 16 triệu" vì không đeo khẩu trang tiếp tục cùng con gái đi dạo. Vẫn chiếc xe máy và bộ trang phục đó, chị thản nhiên xuống đường trong khi cả TP.HCM đang thực hiện siết chặt giãn cách.

Khi đi qua chốt kiểm dịch, chị này tiếp cự cãi một hồi với tổ công tác kiểm dịch. Dù được yêu cầu xuống xe làm việc song người phụ nữ không thực hiện, lời qua tiếng lại với các đồng chí cảnh sát. 

Ơn giời Chị đại quận 4 anti khẩu trang bị hốt đi rồi, đến phút cuối vẫn gào thét chống đối-1
Người phụ nữ la hét om sòm cả dãy phố

Người phụ nữ này liên tục hét lớn tiếng, xem như mình vô tội: "Ủa các anh làm gì vậy? Bỏ tay ra coi, các người làm cái trò gì kì vậy?"...

Vì không thể khuyên nhủ người phụ nữ này, 3 chiến sĩ công an đã phải cưỡng chế, áp tải chị lên xe máy, đưa về phường làm việc.

"Chị đại Quận 4" lúc này la hét, vùng vằng đòi xuống xe, tiếng la hét náo loạn cả khu phố.

Chứng kiến sự việc này, người dân đã quay lại clip và đăng tải lên MXH. Ngay sau đó, sự việc này đã gây chú ý, được dân tình bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, đây là điều nên làm để người phụ nữ này biết tuân thủ quy định chung, không "một mình một phép", gây ảnh hưởng đến người dân thành phố.

Trước đó, người phụ nữ này "nổi danh" trên mạng xã hội bởi 3 tháng mà bị phạt tới 16 triệu đồng vì không đeo khẩu trang, liên tục dẫn con nhỏ đi trên đường phố, không làm gương cho con khiến dư luận vô cùng nhức nhối.

Theo Pháp luật và bạn đọc


chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.