Ông chạy xe máy chở cháu đi học về mất lái lao xuống sông, 3 ông cháu tử vong thương tâm

Ông Nguyễn Văn Hoan (58 tuổi) chở 3 cháu nhỏ (gồm 1 cháu ngoại và 2 cháu nội) đi học về bằng xe máy. Khi đến bờ chảy qua địa bàn, thì bất ngờ mất lái lao xuống dòng nước đang chảy siết.

Sáng 16/9, trao đổi với chúng tôi, đại diện chính quyền thị trấn Hợp Hòa (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) xác nhận chiều 15/9 trên địa bản xảy ra vụ tai nạn khiến 2 cháu bé tử vong vì đuối nước, một người lớn mất tích và thi thể được tìm thấy vào sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ngày 15/9, ông Nguyễn Văn Hoan (58 tuổi, người địa phương) chở 3 cháu nhỏ (gồm 1 cháu ngoại và 2 cháu nội) đi học về bằng xe máy. Khi đến bờ chảy qua địa bàn, thì bất ngờ mất lái lao xuống dòng nước đang chảy siết.

Ông chạy xe máy chở cháu đi học về mất lái lao xuống sông, 3 ông cháu tử vong thương tâm-1

Người dân tổ chức tìm kiếm thi thể ông Hoan (Ảnh MXH)

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã nhanh chóng nhảy xuống ứng cứu nhưng 2 cháu nhỏ (4 tuổi và 6 tuổi) đã tử vong vì đuối nước, một cháu may mắn thoát chết vì mắc lại bờ sông. Còn ông Hoan mất tích.

Ngay trong đêm hôm qua, gia đình đã tổ chức mai táng cho các cháu và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể ông Hoan. Đến rạng sáng nay thì tìm được thi thể ông Hoan mắc kẹt ở gần nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vinh-phuc-ong-chay-xe-may-cho-chau-di-hoc-ve-mat-lai-lao-xuong-song-3-ong-chau-tu-vong-thuong-tam-162201609085554972.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.