Ông Dũng "lò vôi": Nếu ông Võ Hoàng Yên chữa được bệnh như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện đó cứu người

"Khi đồng bào mình hoạn nạn thiên tai như thế, bao nhiêu tấm lòng dồn về cả cho miền Trung, mình không đi được, ủng hộ như thế, đi ăn chặn tiền cứu trợ là không thể chấp nhận được", ông Dũng "lò vôi" bày tỏ.

Ông Dũng lò vôi: Nếu ông Võ Hoàng Yên chữa được bệnh như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện đó cứu người-1

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng – còn gọi là ông Dũng "lò vôi", Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) cho biết trên Lao động, vào sáng 3/3, vợ chồng bà đã nộp đơn đến Công an TP.HCM để tố cáo ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tại tỉnh Bình Thuận) về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo Thanh niên online, tại buổi đối chất hôm 2/3 tại Tổ đình Hưng Minh tự (Quận 6, TP.HCM) có đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam và "lương y" Võ Hoàng Yên, bà Hằng có nói về ông Yên: "Cao thủ chưa từng có. Chữa bệnh, muốn gặp ông Yên, 1 triệu đồng biết được địa chỉ.

Một group của ổng là ai? Là nhóm học trò của ổng, bán phiếu lấy tiền thu tiền mới được địa chỉ đi tới khám bệnh… Đây là sự thật siêu thực luôn”.

Cũng liên quan tới khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên, trong chia sẻ mới nhất, ông Huỳnh Uy Dũng nói: "Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh".

"Xong cái ngôi chùa, ra ngồi dự mới phát hiện ra từ chuyện ăn chặn tiền vật tư, tiền cứu trợ của đồng bào miền Trung. Cái đó tôi tối kỵ lắm! Không thể chấp nhận được. Khi đồng bào mình hoạn nạn thiên tai như thế, bao nhiêu tấm lòng dồn về cả cho miền Trung, mình không đi được, ủng hộ như thế, đi ăn chặn tiền cứu trợ là không thể chấp nhận được.

Cái thứ hai nữa là "bóp cổ" người nghèo để bán phiếu. Phiếu bán như thế rồi, vô chữa được hay không được thì cũng mua phiếu mất rồi. Nếu đúng chữa được như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện đó để cứu bá tánh.

... Mình xác định cái gì đúng thì phải làm, phải có trách nhiệm với bá tánh", ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ.

VIDEO: Đại gia Dũng "lò vôi": "Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh" (Team Kingpro)

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng, vợ chồng bà kêu ba má ông Yên làm ba má. Bởi con của bà đã cho ông Võ Hoàng Yên làm đỡ đầu. Bà còn "tiết lộ" đã được người em của ông Yên "nói hé" về sự việc, sau đó bà dò hỏi mới biết sự thật.

VIDEO: Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình tiết liên quan đến anh em nhà ông Võ Hoàng Yên (Team Kingpro)

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-dung-lo-voi-neu-ong-vo-hoang-yen-chua-duoc-benh-nhu-the-toi-san-sang-cho-1000-ty-de-lam-chuyen-do-cuu-nguoi-16121040306320801.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.