Ông Nguyễn Khắc Thuỷ đã tử vong tại nhà riêng

Ông Nguyễn Khắc Thuỷ từng bị kết án 3 năm tù giam về tội "Dâm ô với trẻ em" đã tử vong tại nhà riêng sau thời gian bị bệnh.

Mới đây, bản tin của Thời báo Ngân hàng đã có thông báo về việc ông Nguyễn Khắc Thuỷ (81 tuổi, nguyên Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tử vong tại nhà riêng vào hồi 23 giờ 15 phút ngày 20-1.

Ông Nguyễn Khắc Thuỷ đã tử vong tại nhà riêng-1

Vụ án từng gây nhiều tranh cãi trong dư luận

Ông Nguyễn Khắc Thuỷ là bị án trong vụ án "Dâm ô với trẻ em" bị kết án 3 năm tù vào năm 2018. Trong thời gian chấp hành án, ông Nguyễn Khắc Thuỷ bị bệnh và được điều trị sau đó tử vong tại nhà riêng khi vừa chấp hành xong án tù.

Việc ông Nguyễn Khắc Thuỷ tử vong đã khép lại vụ án từng gây nhiều tranh cãi trong hoạt động tố tụng và điều tra. Vụ án này từng dậy sóng dư luận và cũng được xử qua nhiều cấp từ sơ thẩm, phúc thẩm đến giám đốc thẩm.

Theo NLĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ong-nguyen-khac-thuy-da-tu-vong-tai-nha-rieng-2021012716043052.htm?fbclid=IwAR3zvHIMYkE_Ow2bH5mzz3LnVUahFH6yTeK8JU4CWEoISh_Bb-BqcSNu43A

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.