Ông Nguyễn Lân Trung không được phân công lên xe buýt diễu hành

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết không phân công và giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở U23 Việt Nam lúc diễu hành.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết không phân công và giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở U23 Việt Nam lúc diễu hành.

>> Ông Nguyễn Lân Trung nói gì về việc "nhận vơ công trạng của U23 Việt Nam"?

Chiều 29/1, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch VFF, cho biết rất nhiều người đặt câu hỏi về hình ảnh của ông Nguyễn Lân Trung trên xe buýt 2 tầng khi đội tuyển U23 Việt Nam diễu hành từ sân bay Nội Bài về.

Với cương vị Phó chủ tịch kiêm Trưởng ban Truyền thông, ông Gụ khẳng định không giao nhiệm vụ, phân công ông Trung lên xe buýt để diễu hành cùng đội U23. Ông Trung mới vừa về làm ủy viên Ban Truyền thông

"Thực sự tôi không biết việc ông ấy xuất hiện trên xe”, ông Gụ nói.

Ong Nguyen Lan Trung khong duoc phan cong len xe buyt dieu hanh hinh anh 1
Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch VFF khẳng định không phân công ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt. Ảnh: Quỳnh Trang.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho biết ông Nguyễn Lân Trung là thành viên Ban đối ngoại của VFF và có thẩm quyền tham gia đón đội tuyển trở về.

“Ông Trung hoàn toàn có thẩm quyền tham gia đón tiếp tại sân bay và xe buýt diễu hành. Nhưng hành động của ông Nguyễn Lân Trung, chúng tôi không bình luận thêm nữa", ông Hoài Anh nói.

Ong Nguyen Lan Trung khong duoc phan cong len xe buyt dieu hanh hinh anh 2
Ông Nguyễn Lân Trung (mặc vest) đứng đầu mũi xe buýt 2 tầng trong lúc diễu hành từ sân bay Nội Bài về. Ảnh: Tiến Tuấn.

Ngày 28/1, trên xe buýt hai tầng của đội tuyển U23 Việt Nam diễu hành từ sân bay Nội Bài về nội thành, nhiều người bất ngờ trước sự xuất hiện của ông Nguyễn Lân Trung, cựu Phó chủ tịch VFF.

Ông Trung dành nhiều thời gian đứng ở đầu xe buýt, hô hào cổ vũ. Nhiều người cho rằng việc ông Trung xuất hiện ở vị trí trên cùng các người hùng U23 Việt Nam không hợp lý bởi đây là chuyến xe tôn vinh các cầu thủ trở về từ Trung Quốc sau khi giành ngôi á quân cúp châu Á.

Theo Zing


U23 Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Ông Nguyễn Lân Trung

VEF


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.