Ôtô tông chết thai phụ và con gái ở cổng trường

Nhóm phụ huynh đang đón con trước cổng trường tiểu học thì bị xe tải lao tới tông trúng. Tai nạn làm thai phụ cùng một bé gái học lớp 3 tử vong, 2 người khác bị thương.

Nhóm phụ huynh đang đón con trước cổng trường tiểu học thì bị xe tải lao tới tông trúng. Tai nạn làm thai phụ cùng một bé gái học lớp 3 tử vong, 2 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào 17h ngày 28/2, khu vực gần Trường tiểu học Sông Mây, đường ĐT 767 (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Ôtô tông chết thai phụ và con gái ở cổng trường - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.Đ.N.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, nhiều phụ huynh đang đến cổng trường đón con thì bị xe tải (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường ĐT 767 hướng từ Vĩnh Cửu ra quốc lộ 1 lao tới tông trúng. Va chạm làm một thai phụ và bé gái học lớp 3 tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, đang mang thai, ngụ xã Vĩnh Tân) cùng con gái là Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi).

Ông Bùi Văn Luận, bố của nạn nhân Bùi Thị Thúy Nga (37 tuổi) nói ông đang ở nhà thì nhận được tin con gái gặp tai nạn. Ra đến hiện trường thì ai đó đã đưa người thân của ông đến bệnh viện cấp cứu.

“Ở hiện trường, nhiều xe máy bị biến dạng và nhiều người chết”, ông Luận nói.

Cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu sau đó có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Zing

thai phụ tử vong

tử vong tại chỗ

ô tô tông chết thai phụ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.