Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử

Sau những cú đánh khiến vợ gục ngã tại chỗ, tưởng nạn nhân đã tử vong, người chồng chạy vào trong nhà cố thủ rồi dùng dao tự cắt cổ tay để tự tử nhưng bất thành.

Sau những cú đánh khiến vợ gục ngã tại chỗ, tưởng nạn nhân đã tử vong, người chồng chạy vào trong nhà cố thủ rồi dùng dao tự cắt cổ tay để tự tử nhưng bất thành.

Nhiều người dân sinh sống ở tổ 11, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp vẫn chưa hết bàng hoàng và vô cùng phẫn nộ về hành vi tra tấn vợ một cách dã man của ông Phạm Trung Dân. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nguyệt (cùng sinh năm 1960, trú tại địa chỉ trên).

Ngày 17/5, kể lại sự việc đau lòng với PV, bà Nguyễn Thị Nhung là người hàng xóm (đối diện nhà nạn nhân) trực tiếp chứng kiến và kịp thời ngăn chặn giúp nạn nhân thoát chết trong gang tấc.

Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 1.

Người chứng kiến chỉ nơi nạn nhân bị chồng túm tóc đập vào tường vẫn còn in nguyên dấu vết máu

Bà Nhung vẫn chưa hết bàng hoàng kể: "Lúc đó khoảng 12h 30, ngày 12/5, tôi đang rửa bát, thoáng nghe thấy tiếng hô "Ối giời ơi". Chạy ra đường, chợt nghĩ đến chị Nguyệt thì thấy ông Dân đang túm tóc chị Nguyệt đập đầu vào tường. Lúc đó, chị Nguyệt đã rũ rượi không thể chống cự và không còn giãy giụa. Mặc dù vậy, ông Dân vẫn đang dùng thanh sắt dài khoảng 1 mét, trong tư thế giơ cao để đập thẳng xuống nạn nhân. Tôi hô thật lớn "giết người" thì ông Dân dừng lại và chạy vào trong nhà cố thủ, còn chúng tôi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.".

Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 2.

Thời điểm xảy ra sự việc, ngoài đường vắng vẻ nạn nhân được hàng xóm phát hiện kịp thời nên đã thoát chết

Theo bà Nhung, thời điểm xảy ra sự việc là buổi trưa nên ở khu vực này rất vắng vẻ: "Nếu không kịp thời phát hiện, chắc chắn đã không qua khỏi. Bởi lẽ, lúc tôi hoảng quá hô lớn khiến ông Dân hạ tay xuống, thì khi đó ông ấy giơ thanh sắt lên cao đang định giáng quyết định xuống. Khi tôi hô thì chị Nguyệt đã bất tỉnh với nhiều vết thương tích ở đầu, hai tay dập nát hoàn toàn." người chứng kiến nhớ lại.

Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 3.

Bà Nhung cho rằng ông Dân nhìn qua khe cửa thấy nạn nhân bất tỉnh khó qua khỏi nên đã cắt tay tự tử

Nghe thấy tiếng hô hoán của bà Nhung, nhiều người hàng xóm đã chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Có yếu tố ghen tuông?

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, đại diện Công an TP Tam Điệp cho hay, khoảng 12h 50 ngày 12/5 Công an phường Trung Sơn nhận được tin báo của người dân về vụ việc, đơn vị đã huy động 11 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường.

"Khi xuống hiện trường, bà Nguyệt đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường vẫn còn nhiều vết máu loang… xác định ông Dân đang cố thủ trong nhà, lực lượng công an phường báo cáo lên cấp trên và huy động người phá cửa.


Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 4.

Bà Nguyệt đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

Tuy nhiên, sau đó phát hiện ông Dân đã bất tỉnh trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường do bị mất máu. Lực lượng chức năng phát hiện ông Dân tự cắt cổ tay bên phải (do ông này thuận tay trái –PV), xung quanh có nhiều máu. Lập tức lực lượng chức năng đưa ông Dân đi sơ cứu ở bệnh viện thành phố, sau đó chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình." cán bộ này cho hay.

Đại diện Công an TP Tam Điệp cho biết thêm, theo hồ sơ bệnh án bà Nguyệt khai bị chồng đánh. Nạn nhân bị đa vết thương vùng đầu, mặt, gãy 2 cổ tay.

Còn ông Dân hiện tại cũng đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh do mất nhiều máu. Cả hai đều đã qua cơn nguy kịch.

Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 5.

Nạn nhân với những vết thương chằng chịt trên đầu

Cũng theo vị cán bộ công an TP Tam Điệp, quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân xảy ra sự việc trên do mâu thuẫn lâu dài. Trong đó có yếu tố ghen tuông của người chồng. Theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng sẽ căn cứ theo nguyện vọng của bị hại.

"Vụ việc vẫn đang thuộc thẩm quyền công an phường Trung Sơn thụ lý, đơn vị và chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tập trung điều trị bệnh cho hai người. Tuy nhiên, tại liệu ban đầu thì cơ quan công an đã thu thập." cán bộ đại điện công an TP Tam Điệp, thông tin.

Ninh Bình: Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử - Ảnh 6.

Hai cổ tay bà nguyệt bị chồng đánh gãy và dập nát

Theo tìm hiểu của PV, gia đình nạn nhân có 2 người con trai đều thường xuyên đi làm xa. Cuộc sống của ông Dân và Nguyệt có nhiều mâu thuẫn, nhiều lần chính quyền đã mời hai bên đến trụ sở cơ quan chức năng để làm công tác hòa giải nhưng không thành.

Thời gian gần đây, ông Dân đã chia đôi mảnh đất để bà Nguyệt sinh sống một bên. Tuy vậy, do không chịu được tính nóng nảy của chồng nên bà Nguyệt đã thuê trọ ở gần nhà để hàng ngày ra chợ buôn bán và đang làm đơn ly hôn.

Hôm xảy ra sự việc đau lòng, bà Nguyệt về ngôi nhà (phần đất của mình) để dọn dẹp quần áo đang phơi ở sân thì ông Dân đã nhảy qua tường vào hành hung.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tiếp theo.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành

tự tử

tra tấn vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.