Phẫn nộ đoạn video 3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo bạn gái giữa đường

Dường như có vẻ thấy "hả hê", một cô gái trẻ sau khi tham gia đánh hội đồng một người bạn gái đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi nhận lại sự việc.

Dường như có vẻ thấy "hả hê", một cô gái trẻ sau khi tham gia đánh hội đồng một người bạn gái đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi nhận lại sự việc.

Ngày 1/8 trên một trang cá nhân của cô gái trẻ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái trẻ đấm đá, lột áo một cô gái khác bất chấp sự can ngăn của nhiều người xung quanh.

Theo mô tả, sau khi nói chuyện tại một quán nước bên ven đường, nhóm các cô gái trẻ khoảng 3 người đứng dậy xông vào đấm đá, lột áo một cô gái khác. Bất chấp sự giải thích, cả 3 cô gái vẫn tiếp tục tấn công khiến nạn nhân bị dồn ra một góc đường.

Phẫn nộ đoạn video 3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo bạn gái giữa đường - Ảnh 1.

Có ít nhất 3 cô gái lao vào đấm đá một cô gái khác

Được sự can ngăn của một số thanh niên, nạn nhân đi sang bên đường đứng nhưng tiếp tục bị 3 cô gái trẻ chạy đến và đánh nạn nhân ngã xuống đường.

Đoạn clip trên ngay sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, đến tối cùng ngày, 1 trong 3 cô gái nói trên đã tải về và đăng lên trang cá nhân của mình cùng với dòng trạng thái hả hê.

Phẫn nộ đoạn video 3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo bạn gái giữa đường - Ảnh 2.

Phẫn nộ đoạn video 3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo bạn gái giữa đường - Ảnh 3.

Sau khi sự việc xảy ra, 1 trong 3 cô gái đánh hội đồng đã đăng lại sự việc và thông tin cá nhân của nạn nhân lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự hả hê của cô gái này đã không nhận được sự cổ vũ của bạn bè mà hầu hết đều bày tỏ sự tức giận về hành vi đánh bạn. Sau đó ít phút, cô gái này lại gỡ đoạn clip ghi nhận lại cuộc đánh nhau mà thay vào đó là đưa thông tin về nạn nhân lên kèm theo dòng ghi chú: "Đánh mình thì mình đánh lại".

Bên cạnh đó, một số người bạn của các nhân vật xuất hiện trong đoạn video thì chính cô gái bị đánh hội đồng trước đó đã từng hỗn chiến với 1 trong 3 cô gái ngay giữa phố. Sau đó, cô gái trên đã rủ thêm nhóm bạn rồi hẹn nhau đến một địa điểm khác để trả thù.  

Theo tìm hiểu của PV, sự việc diễn ra ở gần trung tâm tỉnh Bắc Ninh và các nhân vật xuất hiện trong đoạn clip được cho là quê ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Phẫn nộ đoạn video 3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo bạn gái giữa đường - Ảnh 4.

Cô gái áo đỏ (được cho là nạn nhân của vụ việc nêu trên) nhưng cũng được cho là người gây sự trước.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh xác nhận, đã nắm được thông tin và đang vào cuộc xác minh sự việc. Theo vị này, các nhân vật xuất hiện trong đoạn clip đều đang học lớp 10. Sự việc đã được Công an huyện Gia Bình làm rõ, tuy nhiên để có thông tin chính thức, vị lãnh đạo Công an huyện Gia Bình đề nghị PV liên hệ qua cấp tỉnh để xin ý kiến.  

Theo Trí Thức Trẻ

cư dân mạng

đánh hội đồng

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.