Phẫn nộ: Người phụ nữ bế con trai 2 tuổi gào khóc vì bị chủ nợ đổ phân lên đầu

Nhiều lần đòi nợ không được, bà C. đã lấy phân pha nước bẩn đổ lên người chị G. và con trai 2 tuổi. Sự việc trên được người dân quay lại và tung lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 21/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cầm xô phân pha nước đổ lên đầu một người phụ nữ khác đang bế con trai 2 tuổi khiến cơ thể của 2 mẹ con lấm đầy phân.

Trong đoạn clip, người phụ nữ mặc áo khoác nắng, tay cầm một cái xô nhựa từ trong nhà đi ra, miệng liên tục chửi bới. Khi người quay clip hỏi "Chị đổ gì, đổ phân à?" người phụ nữ này nói lớn "Đổ hết, đổ đủ thứ… đổ cho nó biết".

Tiếp đó là hình ảnh người phụ nữ mặc áo vàng đang bế con trai 2 tuổi. Trên người hai mẹ con này đầy phân. Người phụ nữ áo vàng vừa khóc vừa dỗ dành con "Nín đi con, nín đi con".

Phẫn nộ: Người phụ nữ bế con trai 2 tuổi gào khóc vì bị chủ nợ đổ phân lên đầu-1

Hình ảnh chị G. cùng con trai người đầy phân. (ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu thì sự việc trên xảy ra tại xã Sơn Tây Thành (huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên). Người mang theo xô phân được xác định là bà N.T.C (56 tuổi, trú xã Sơn Tây Thành). Nạn nhân là chị C.T.G (40 tuổi, trú cùng địa phương với bà C.) và con trai (2 tuổi) của chị G.

Ông Trịnh Lâm Hải - Chủ tịch xã Sơn Thành Tây xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Công an xã đã đến hiện trường lập biên bản để xử lý.

Bước đầu xác định, sự việc xảy ra vào tối 9/4/2021, bà C. mang theo xô đựng phân pha nước bẩn đến nhà chị G. để đòi nợ. Lúc này, chị G. đang bế con trai 2 tuổi.

Bà C. sau đó đã đổ xô phân pha nước bẩn lên người 2 mẹ con chị G.

Khắp đầu, mặt, tay, chân của 2 mẹ con chị G. đầy phân. Bé trai 2 tuổi hoảng sợ gào khóc nức nở trên tay người mẹ.

Sự việc được một người dân sống gần đó dùng điện thoại quay lại.

Phẫn nộ: Người phụ nữ bế con trai 2 tuổi gào khóc vì bị chủ nợ đổ phân lên đầu-2

Bà C. cầm xô phân pha nước bẩn đến đòi nợ chị G. (ảnh cắt từ clip).

Theo một số nguồn tin khác, năm 2014, bà C. có cho chị G. vay một số tiền để làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, vì kinh doanh thua lỗ nên chị G. chưa trả số tiền này cho bà C.. Bà C. liên tục đến nhà chị G. hăm dọa, siết tài sản để đòi nợ. Sự việc đã được đưa ra tòa án giải quyết.

Ông Mai Ne - Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa cho biết, trưa 21/4, lãnh đạo huyện đã nghe xã Sơn Thành Tây báo cáo sơ bộ sự việc. Đây là một hành vi vô văn hoá, bất luận nguyên nhân gì. UBND huyện đã yêu cầu cơ quan công an khẩn trương xác minh, xử lý nghiêm sự việc trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-nguoi-phu-nu-be-con-trai-2-tuoi-gao-khoc-vi-bi-chu-no-do-phan-len-dau-162212104184450116.htm

đòi nợ


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.