Phát hiện 2 mẹ con tử vong bất thường trên vũng máu, nghi bị sát hại tại nhà riêng ngày cận Tết

Vào ngày cận Tết, nhiều người dân tại huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đã vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến hình ảnh 2 mẹ con tử vong trên vũng máu trong căn nhà riêng.

Thông tin tờ Tuổi trẻ cho biết, sáng nay (10/2), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đang phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Phước An, huyện Hớn Quản khiến 2 mẹ con tử vong tại nhà riêng.

Hai nạn nhân được xác định là bà Trần Kim Phượng (65 tuổi) và con gái là Phạm Thị Phục Hưng (30 tuổi) ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An.

Phát hiện 2 mẹ con tử vong bất thường trên vũng máu, nghi bị sát hại tại nhà riêng ngày cận Tết-1
Thi thể chị Phạm Thị Phục Hưng tại hiện trường - Ảnh: N.N.

Nguồn tin trên tờ Nhà báo&Công luận cho hay, khoảng 16h30 ngày 9/2, nhiều người hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà riêng bà Phượng nên chạy đến. Vừa đến nơi, người dân vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh 2 mẹ con bà Phượng và chị Phục Hưng đang nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà.

Tiến lại xem xét tình hình, người dân phát hiện chị Hưng đã tử vong tại chỗ, riêng bà Phượng vẫn thoi thóp thở nên đã đưa bà đi cấp cứu, song bà Phượng sau đó đã tử vong trong bệnh viện.

Cũng tại hiện trường, chưa phát hiện ra dấu hiệu mất cắp tài sản. Người dân quanh đây cho hay, thi thoảng họ có nghe lời qua tiếng lại giữa gia đình bà Phượng với 1 người đàn ông là bạn của 1 trong 2 mẹ con bà Phượng, tuy không xác định rõ là bạn của ai.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-2-me-con-tu-vong-bat-thuong-tren-vung-mau-nghi-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-ngay-can-tet-162211002092546418.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.