Phát hiện bé gái bị bỏ lại bên đường kèm lời nhắn nhờ nuôi giúp

Bé gái xinh xắn được phát hiện cùng một chiếc giỏ đồ để lại bên đường kèm lời nhắn “nhờ ai nhặt được nuôi hộ”.

Chiều tối 29/11, ông Nguyễn Đức Lâm, Chủ tịch UBND phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cho biết chiều cùng ngày, người dân phường này phát hiện một trẻ bị bỏ rơi trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 14h30, tại địa bàn khối 6, phường Nghi Tân người dân phát hiện một bé gái gần 1 tuổi được đặt ngồi trên chiếc giỏ đựng quần áo màu xanh nhạt, cháu bé bụ bẫm mặc quần áo cộc tay, gương mặt xinh xắn.

Phát hiện bé gái bị bỏ lại bên đường kèm lời nhắn nhờ nuôi giúp-1
Bé gái cùng chiếc giỏ đồ màu xanh bị bỏ lại bên đường

Trong giỏ màu xanh có một mảnh giấy ghi: “H.A.Nh., sinh ngày 17/12/2021. Tôi sinh ra cháu nhưng tôi không nuôi được cháu. Mong ai nhặt được nuôi cháu giùm tôi. Tôi xin cảm ơn”.

Ngay sau đó, cháu bé sau đó được cán bộ phường Nghi Tân đưa vào trạm xá khám sức khỏe và thông báo rộng rãi trên địa bàn.

Chủ tịch UBND phường Nghi Tân cho biết, hiện phường đã ra thông báo ai là cha mẹ đẻ cháu bé đến nhận lại, song chưa có ai đến nhận. Đến chiều tối cùng ngày, phường đã làm thủ tục theo quy định, bàn giao cháu bé cho một gia đình có điều kiện ở trên địa bàn nhận nuôi.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/phat-hien-be-gai-bi-bo-lai-ben-duong-kem-loi-nhan-nho-nuoi-giup-post987321.vov

trẻ bị bỏ rơi


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.