Phát hiện bộ xương người trong căn nhà vắng chủ

Bộ xương được phát hiện trong nhà vệ sinh và có đầy đủ các bộ phận, nghi là của chủ căn nhà.

Ngày 6/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ phát hiện bộ xương người tại căn nhà ở xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông.

Cơ quan công an đã lấy mẫu, gửi giám định ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân. Kết quả điều tra ban đầu, chiều 5/7, ông Nguyễn Phúc Thuần (50 tuổi, ở địa phương) cùng với công an viên đến nhà của em trai là Nguyễn Phúc Thạo (40 tuổi).

Phát hiện bộ xương người trong căn nhà vắng chủ-1
Căn nhà nơi phát hiện bộ xương người. Ảnh: C.A.

Tại căn nhà nói trên, cả hai đã phát hiện bên trong nhà vệ sinh bộ xương người có đầy đủ các bộ phận nghi là của anh Thạo.

Trước khi xảy ra sự việc, anh Thạo sống một mình. Từ tháng 12/2022 đến nay, anh Thạo sống một mình, đã đi đâu không rõ và không liên lạc được.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/phat-hien-bo-xuong-nguoi-trong-can-nha-vang-chu-post1445493.html?fbclid=IwAR3mHD_llWwE2xiWHCh2bd1XLGAnvhdbfYBo1vr8MlVPbu9APhPE2t_2raE

tử vong


Vị ‘khách’ lạ mặt và hành trình truy tìm tên cướp manh động
Sau tiếng “bốp” khô khốc, chị H ngã vật xuống đất. Trong cơn choáng váng chị H vẫn cảm nhận được bàn tay của gã đàn ông vừa đánh mình đang lục lọi. Biết mình đã gặp kẻ cướp, nhưng chị H chẳng thể làm gì, chị nằm im, bất lực.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.