Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của 2 sinh viên nữ

Khi đến phòng trọ thăm em gái đang học tại một trường cao đẳng ở Đắk Lắk, chị N. phát hiện trong nhà tắm có gắn camera quay lén. Vụ việc đang được Công an phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) xác minh, làm rõ.

Chiều 9/9, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, đơn vị đang điều tra việc nhà tắm của 2 nữ sinh viên ở một trường cao đẳng bị gắn camera.

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của 2 sinh viên nữ-1

Chiếc camera được gắn trên trần của phòng tắm. Ảnh: VL

"Bước đầu cơ quan chức năng xác định chiếc camera này đang cắm điện, tuy nhiên việc có lưu trữ được hình ảnh hay không chưa thể kết luận", vị đại diện Công an phường Ea Tam cho hay.

Trước đó, theo trình báo của chị N. (trú tại tỉnh Đắk Nông), vào tối 8/9, chị đến phòng trọ ở đường Mai Thị Lựu (phường Ea Tam) thăm em gái đang học tại một trường cao đẳng ở địa bàn. 

Khi vào phòng tắm, chị N. nhìn lên trần và phát hiện trong một thiết bị điện có gắn camera. Sau đó, chị N. đã báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin từ chị N., Công an phường Ea Tam đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai một số người, lập biên bản điều tra vụ việc.

Được biết, trong phòng trọ này ngoài em gái chị N. còn có một nữ sinh viên khác.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-camera-quay-len-trong-phong-tam-cua-2-sinh-vien-nu-o-dak-lak-2320038.html?fbclid=IwY2xjawFLisxleHRuA2FlbQIxMAABHeMrDQ2Pqek9IZ7JxQ_iELLKi6gz_4tUYt3vYrPYAvq_4DSYCmzY7ctavg_aem_Zi7JODxj9DUJdmUqEgYE-g

quay lén

camera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.