Phát hiện cô gái 20 tuổi tử vong, nam thanh niên bị thương trong phòng trọ

Qua điều tra vụ cô gái 20 tuổi tử vong và người đàn ông 31 tuổi bị thương trong cùng phòng trọ, công an nhận định hai người này có quan hệ tình cảm, nguyên nhân vụ án có thể do mâu thuẫn tình ái

Ngày 25-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra thị xã Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết Cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Phát hiện cô gái 20 tuổi tử vong, nam thanh niên bị thương trong phòng trọ-1
Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.T.

Trước đó, tối 24-6, tại địa bàn tổ dân phố My Điền 3, phường Nếnh, thị xã Việt Yên, người dân phát hiện một người tử vong, một người bất tỉnh có vết thương trong phòng trọ. 

Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng công an và chính quyền địa phương, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Việt Yên đã tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng xác định người tử vong là chị V.T.A.T. (SN 2004, quê ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn), còn người bị thương là anh H.H.T. (SN 1993, quê huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

Bước đầu, nhà chức trách nhận định hai người này có từng có quan hệ tình cảm song đã chia tay. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần tranh cãi. Chị A.T. quen và có tình cảm với người khác.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tu-1-7-nhung-giao-dich-chuyen-tien-nao-phai-xac-thuc-khuon-mat-ar879258.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3rggAbglSBSud6ZXPCwO3nP7S7a2Em4lblC4H4TvXYzQloH39k_NQUFHI_aem_qyJnnxghQBrI7lqPLluz-g

phòng trọ

tử vong


Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn 2 người chết ở Vũng Tàu
Liên quan vụ ô tô tông nhiều xe máy ở TP Vũng Tàu khiến 2 người tử vong vào tối ngày 27/6, qua kiểm tra, cơ quan chức năng ghi nhận nữ tài xế có nồng độ cồn ở mức rất cao.Ngày 28/6, thông tin từ cơ quan chức năng TP Vũng Tàu cho biết, các lần kiểm tra nồng độ cồn đều ghi nhận nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi, trú phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) có nồng độ cồn ở mức cao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.