Phát hiện hàng loạt website chuyên cá độ, cờ bạc

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tiếp tục cập nhật danh sách các website có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong quý IV.

Theo đó, Nghị định 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Quảng cáo được Chính phủ ban hành, bao gồm quy định người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo không hợp tác phát hành sản phẩm quảng cáo với trang thông tin điện tử đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền thông báo vi phạm pháp luật công khai trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Do đó, việc cơ quan quản lý công bố danh sách các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật (cung cấp nội dung quảng cáo cá độ, cung cấp trò chơi điện tử trái phép có tính chất cờ bạc, đổi thưởng…) để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo lưu ý không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

Đây là lần thứ ba Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử công bố các website có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Tổng cộng đến nay đã có 171 website bị điểm mặt, chủ yếu liên quan đến hoạt động cá độ, cờ bạc, xâm phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ.

Phát hiện hàng loạt website chuyên cá độ, cờ bạc-1

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-hang-loat-website-chuyen-ca-do-co-bac-post1382921.html?fbclid=IwAR0GeOUmJacQgt0FYuWxM1n-o5GxYPpkHuh35vXJ0WRTZ8wP71wnLUWbwFQ

cá độ bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.