Phát hiện mình là F0, người phụ nữ uống thuốc diệt rệp tự tử

Bệnh nhân tên Vũ Thị H. (SN 1965, trú tại xóm Trần Tuyết, xã Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định) sau khi đi xét nghiệm Covid-19 tại một phòng khám trên địa bàn huyện Hải Hậu thì nhận được kết quả dương tính.

Theo thông tin ban đầu từ người dân cho biết, vào khoảng 10h00 ngày 4/3, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nữ trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh do uống thuốc để tự tử.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Khoa truyền nhiễm của bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu xác nhận có vụ việc.

Phát hiện mình là F0, người phụ nữ uống thuốc diệt rệp tự tử-1
Khu điều trị bệnh nhân

Bệnh nhân tên Vũ Thị H. (SN 1965, trú tại xóm Trần Tuyết, xã Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định) sau khi đi xét nghiệm Covid-19 tại một phòng khám trên địa bàn huyện Hải Hậu thì nhận được kết quả dương tính. Ngay sau đó, bà H đã về nhà lấy 2 chai thuốc (loại diệt rệp) cho hoa, trong đó có chứa thành phần thuốc diệt cỏ uống để quyên sinh.

“Ngay sau khi người nhà phát hiện đã ngay lập tức đưa bệnh nhân H. tới khoa cấp cứu của bệnh viện để rửa dạ dày, tiếp đó bệnh nhân được chuyển xuống khoa truyền nhiễm để điều trị Covid-19 trong tình trạng hôn mê”, một bác sĩ thông tin, mặc dù các y bác sĩ đã tận tình chữa trị nhưng ngày 6/3 bệnh nhân H. đã tử vong, được người nhà đưa về an táng theo phong tục của địa phương.

Phát hiện mình là F0, người phụ nữ uống thuốc diệt rệp tự tử-2
Sau khi đi xét nghiệm Covid-19 tại một phòng khám trên địa bàn huyện Hải Hậu thì bệnh nhân nhận được kết quả dương tính.

Được biết, bệnh nhân H. có tiền sử bị bệnh đái tháo đường, điều trị trầm cảm trước đó 1 năm.

Ngày 8/3, trao đổi với PV, ông Mai Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã Hải Tân cho biết, bà H. uống thuốc diệt rệp đã được bệnh viện làm giấy báo tử để gia đình đưa đi hỏa táng. Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nên lễ tang của bà H. cũng được địa phương tổ chức rút gọn theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-minh-la-f0-nguoi-phu-nu-uong-thuoc-diet-rep-tu-tu-162220803214947995.htm

Covid-19

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.