Phát hiện nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn, toàn bộ tài sản biến mất

Phát hiện nam thanh niên gục bên lề đường với vết thương trên người, toàn bộ tài sản cùng phương tiện đã không còn, người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Phát hiện nam thanh niên gục bên lề đường với vết thương trên người, toàn bộ tài sản cùng phương tiện đã không còn, người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngày 20/1, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ cái chết của anh Bùi Quốc Tuấn (30 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang).

Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 17/1, những người dân lưu thông ở khu vực đường Trung Đông 7, ấp Trung Đông 2, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn phát hiện anh Tuấn nằm gục bên lề đường với thương tích trên người. 

Người dân đưa anh Tuấn đi cấp cứu và báo cho Công an địa phương nhưng đến 21h cùng ngày, nam thanh niên tử vong tại bệnh viện vì chấn thương sọ não.

Phát hiện nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn, toàn bộ tài sản biến mất - Ảnh 1.
Công an phong tỏa khám nghiệm 1 vụ án mạng trước đó. Hình minh họa.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo điều tra, Công an xác định vào ngày 15/1, anh Tuấn có mang theo ĐTDĐ cùng nhiều tài sản đi xe máy từ tỉnh Tiền Giang lên TP.HCM. Nhưng đến khi người dân phát hiện thì chiếc xe cùng tài sản trên người anh đã không còn. Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Minh Tuệ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Nam thanh niên tử vong

tài sản biến mất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.