Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên cạnh tấm bìa ghi: "Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi"

"Con xin lỗi mẹ và anh chị. Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi. Con không đủ can đảm để gặp mẹ và mọi người nữa. Mẹ và anh tin con bao nhiêu thì con lại làm mọi người thất vọng bấy nhiêu", nam thanh niên để lại dòng chữ trên tấm bìa trước khi treo cổ tự tử.

Theo Thanh Niên đưa tin, chiều 5/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện anh Nguyễn Văn L. (25 tuổi, ngụ xã Thống Nhất, H. Bù Đăng) tử vong trong tư thế treo cổ.

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên cạnh tấm bìa ghi: Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi-1
Hiện trường vụ việc

Cụ thể, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, anh N.V.T. (anh trai nạn nhân L.) cùng vợ đi mua đồ rồi mang đồ ăn qua cho em trai.

Tuy nhiên khi tới nhà em, anh T. thấy cửa cài chốt bên trong nhưng gọi không thấy em đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. vội nhìn qua khe cửa thì đau xót phát hiện em mình đang trong tư thế treo lơ lửng trong nhà.

Mặc dù người anh trai và hàng xóm đã nhanh chóng phá cửa đưa L. đi cấp cứu, nhưng nam thanh niên 25 tuổi đã tử vong trước đó.

Ghi nhận của báo Bình Phước, tại hiện trường, công an phát hiện bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được viết trên một mảnh bìa carton bỏ lại ở dưới nền nhà. Trong thư anh L. nói lời xin lỗi mẹ và anh vì đã làm nhiều điều có lỗi.

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên cạnh tấm bìa ghi: Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi-2
Bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được tìm thấy dưới nền nhà

Nội dung thư tuyệt mệnh anh Nguyễn Văn L. để lại có viết: "Con xin lỗi mẹ và anh chị. Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi. Con không đủ can đảm để gặp mẹ và mọi người nữa. Mẹ và anh tin con bao nhiêu thì con lại làm mọi người thất vọng bấy nhiêu. Mong mẹ và anh chị tha thứ cho con. Con không làm tròn bổn phận của một người con... Mong kiếp sau vẫn được làm con của mẹ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-ben-canh-tam-bia-ghi-con-da-lam-nhieu-chuyen-sai-trai-qua-roi-162210610141355686.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.