Phát hiện người đàn ông tử vong bên gốc cây nghi do nắng nóng

Một người đàn ông nằm gục bên gốc cây nhiều giờ, người dân lại kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Một người đàn ông nằm gục bên gốc cây nhiều giờ, người dân lại kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong.

>> Cụ bà đi mua đá lạnh bị đột tử giữa trời nắng nóng đỉnh điểm

Sự việc xảy ra vào khoảng, vào khoảng 3h chiều 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh, Hà Nội. Vào khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường hoảng hốt phát hiện người đàn ông gục bên gốc cây, khi kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. 

Hiện trường sự việc trên.

Hiện trường sự việc trên.

Liên quan đến sự việc trên, 5/6, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội xác nhận thông tin với phóng viên.

Theo bà Dung, thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường thấy một người đàn ông gục bên gốc cây nhiều giờ. Thấy vậy, người dân lại kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo bà Dung: “Trên tay của nạn nhân có hình xăm chữ 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể”.

Nói về nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong, theo vị chủ tịch thị trấn, có thể là do nắng nóng.

“Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Trong ngày hôm nay, nếu người thân không đến nhận thi thể, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục, đưa nạn nhân đi an táng”- bà Dung cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Duy Khương (Phapluatplus.vn)


nắng nóng

cách chống nóng

nắng nóng đỉnh điểm

nắng nóng tại Hà Nội

nhiệt độ tại hà nội

cách xử lý khi bị sốc nhiệt


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.