Phát hiện thẻ phóng viên trong vụ “mở tiệc” ma tuý ở Cần Thơ

Trong gần 20 người bị công an đưa về trụ sở để lấy lời khai, thì có nhiều đối tượng là giang hồ cộm cán, từng “vào tù ra khám”.

Trong gần 20 người bị công an đưa về trụ sở để lấy lời khai, thì có nhiều đối tượng là giang hồ cộm cán, từng “vào tù ra khám”.

>> 17 giang hồ Sài thành xuống Cần Thơ mở "tiệc" ma túy 



phat hien the phong vien trong vu “mo tiec” ma tuy o can tho hinh anh 1

Các đối tượng trong 17 người bị công an đưa về trụ sở làm việc

Ngày 21.4, Công an TP Cần Thơ đang làm rõ vụ 17 người tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo cơ quan công an, trong 17 người này có nhiều đối tượng là giang hồ cộm cán có tiền án về tội giết người, trộm cắp tài sản, mua bán trái phép chất ma tuý, cướp…

phat hien the phong vien trong vu “mo tiec” ma tuy o can tho hinh anh 2

Trong số 17 người bị bắt, có nhiều đối tượng là giang hồ cộm cán

Theo công an, tối 20.4, các trinh sát nhận được thông tin có 1 nhóm người, trong đó có nhiều đối tượng là giang hồ từ Sài Gòn, Hải Phòng… di chuyển trên “xế hộp” di chuyển từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để dự tiệc của 1 chủ vũ trường.

Xác định nhóm người này có biểu hiện nghi vấn, Công an TP Cần Thơ tung nhiều lực lượng bám sát địa bàn, chia nhiều mũi trinh sát để theo dõi di biến động của những người này. Hơn 100 cảnh sát được huy động vào cuộc.

Sau khi tàn tiệc, nhóm người nói trên chia thành nhiều nhóm nhỏ di đến quán karaoke, khách sạn để “phê” ma tuý.

Đến hơn 1h sáng 21/4, các mũi trinh sát đồng loạt ập vào kiểm tra.

Mũi trinh sát thứ nhất, kiểm tra 1 quán Karaoke trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Ninh Kiều) và phát hiện 11 người (2 nữ) đang có biểu hiện sử dụng ma tuý.

phat hien the phong vien trong vu “mo tiec” ma tuy o can tho hinh anh 3

Tang vật công an thu giữ

Tại hiện trường, lực lượng thu giữ nhiều viên thuốc lắc, ma tuý đá. Qua Test nhanh, công an phát hiện có nhiều người dương tính với ma tuý.

Mũi trinh sát thứ hai, kiểm tra tại 1 khách sạn tại phường Cái Khế thì phát hiện thêm hai người dương tính với ma tuý và đang tàng trữ gói nylon chứa ma tuý đá trong túi áo.

Mũi trinh sát thứ ba, kiểm tra xe ôtô hiệu Madaz 3, BKS: 51G – 251.41, đang lưu thông trên đại lộ Hoà Bình, phát hiện thêm 4 người, trong đó có 3 người dương tính với ma tuý. Phía sau xe có nhiều hạt tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý.

phat hien the phong vien trong vu “mo tiec” ma tuy o can tho hinh anh 4

Thời điểm công an kiểm tra trong quán karaoke

Công an đã đưa 17 người nói trên về trụ sở lấy lời khai. Qua kiểm tra, công an đã tạm giữ thêm nhiều tang vật, trong đó có nhiều bình xịt hơi cay, tay đấm bằng thép…

Trong 17 người này, có 5 người là giang hồ “cộm cán”. Đặc biệt, lực lượng công an còn phát hiện 1 “thẻ phóng viên” mang tên Đỗ Thanh Bình, này ghi nơi công tác là Tạp chí Khoa học và Kinh tế Hải Phòng, số thẻ PV 121212.

Hiện công an đang làm rõ vụ việc.

Theo O.Kiều (Dân Việt)


ma túy

giang hồ

phóng viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.