Phát hiện thêm 2 thi thể trong phòng hát quán karaoke ở Bình Dương

Sau khi kiểm tra các phòng hát tại quán karaoke An Phú, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 2 thi thể mắc kẹt bên trong.

Sáng 7/9, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa khu vực quán karaoke An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) phục vụ công tác cứu hộ.

Theo ghi nhận của Zing, đến 11h, thêm hai thi thể nạn nhân kẹt trong hiện trường vụ cháy đã được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu và chuyển về nhà xác.

Phát hiện thêm 2 thi thể trong phòng hát quán karaoke ở Bình Dương-1
Xe cứu thương được điều đến đưa thi thể nạn nhân đi. Ảnh: An Huy.

Trong khi đó, tại hiện trường, cảnh sát tiếp tục điều xe thang tiếp cận lầu 2, 3 của cơ sở karaoke An Phú, dùng búa đập tường, thông vào các căn phòng để kiểm tra vì nghi còn nạn nhân mắc kẹt.

Một nguồn tin cho biết còn khoảng 2 phòng karaoke ở tầng lầu chưa được kiểm tra, cảnh sát đang cố dập tường tiếp cận từ hướng này. Từ phía nóc của quán karaoke, khói vẫn còn bốc lên ngùn ngụt.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay.

Hỏa hoạn bùng lên tại tầng 2 của quán. Cảnh sát PCCC đã đến hiện trường dập lửa cứu được 22 người thoát ra ngoài an toàn. Tính đến 8h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện 12 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Công tác cứu nạn, cứu hộ, thống kê về thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện.

Khoảng 20h15 ngày 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) bốc cháy ngùn ngụt.

Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương, được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-them-2-thi-the-trong-phong-hat-quan-karaoke-o-binh-duong-post1353013.html?fbclid=IwAR3Df99vQ8pIBHgqQ3ummX4t-5XIC3p6mnwpvcyACCXlQ8y67FQ8wK37P8M

Cháy quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.