Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên

Sáng 24/8, Quận ủy Long Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng, đợt 02/9/2023, cho các đảng viên trên địa bàn. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 80, 75 và 70 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-1

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam tặng hoa và trao Huy hiệu cho 3 đảng viên lão thành 75 tuổi Đảng

Dịp này, Đảng bộ thành phố Hà Nội có 9.639 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 180 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 58 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Riêng Đảng bộ quận Long Biên có 495 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 01 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 06 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-2

Đại biểu Thành phố và quận Long Biên cùng các đảng viên tham dự buổi lễ


Trước khi diễn ra buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trực tiếp đến Nhà văn hóa Tổ dân phố số 14, phường Ngọc Thụy, để trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Phú (tức Trần Đình Bình), đảng viên lão thành thuộc Chi bộ Tổ dân phố số 14, Đảng bộ phường Ngọc Thụy. Đồng chí Hoàng Phú được Đảng và Nhà nước trao tặng 3 Huân, Huy chương gồm: Huân chương kháng chiến hạng Hai, Ba; Huân chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Ba và nhiều bằng khen khác.
 
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trực tiếp trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên lão thành, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên lão thành.
 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-3

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Phú

 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các bác, các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Long Biên nói riêng; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của các bác, đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 
 
Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các bác, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song, các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn quận; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong những năm qua.
 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-4

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong phát biểu tại buổi lễ

 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Phong trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, các đồng chí nhận Huy hiệu 80, 75 và 70 năm tuổi Đảng ngày hôm nay. Đồng thời, mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. 
 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Long Biên trong những tháng đầu năm 2023 với số thu cân đối ngân sách trên địa bàn quận ước thực hiện gần 4.050 tỷ đồng, đạt 36% so với dự toán giao đầu năm, 75% so với cùng kỳ 2022; chi ngân sách nhà nước ước thực hiện 1.801 tỷ đồng, đạt 61% dự toán chi quận giao đầu năm.
 
Tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, khoa học, khẩn trương, phù hợp tình hình thực tiễn các nhiệm vụ trọng tâm gắn với Chủ đề công tác năm của Thành phố; lựa chọn Chủ đề năm của quận rất có trọng tâm, trọng điểm “Năm chỉnh trang đô thị, chăm lo đời sống người dân, kỷ niệm 20 năm thành lập quận (6/11/2003 - 06/11/2023)”; quận đã chủ động trong công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị, quận, quyện và các Sở, ngành Thành phố. 
 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-5

Phó Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Triệu Thị Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Long Biên

 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tin tưởng, thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của Thành ủy-HĐND-UBND; sự phối hợp của các Sở, ban, ngành; sự đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng của các cán bộ, đảng viên sẽ là tiền đề quan trọng, động lực thúc đẩy Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Long Biên hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2023 và cả nhiệm kỳ; xây dựng quận Long Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.
 
Thay mặt các đảng viên lão thành phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Đảng bộ phường Ngọc Lâm, quận Long Biên bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý này. Đồng chí Nguyễn Văn Lâm cho biết, mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe có giảm sút nhưng nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên. Tích cực tuyên truyền và vận động nhân dân trong phường thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quận Long Biên. 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên-6

Đồng chí Ngô Mạnh Điềm, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Long Biên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

 
Nhân dịp này, đồng chí Đường Hoài Nam, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Ngô Mạnh Điềm, Phó Bí thư thường trực Quận ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên cũng đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng.
 
Trước đó, trong ngày 22/8, Thường trực Quận ủy Long Biên đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng, đợt 02/9/2023, cho các đảng viên tại nhà riêng thuộc Đảng bộ các phường: Gia Thụy, Ngọc Thuỵ, Ngọc Lâm và Đức Giang.

Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2859187/pho-bi-thu-thanh-uy-nguyen-van-phong-trao-huy-hieu-ang-tai-quan-long-bien.html;jsessionid=uLQ7PUVaQh0xr0Xts7No4lQE.app2?fbclid=IwAR0nRP3Y9YPYh_tr4TeIlJeHNOd8fGaV4jXBHVS9SaPK7CYa_WefmUdgmRs

Hà Nội


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.