Phó Bí thư xã trần tình chuyện ở trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách

Chúng tôi đều là cán bộ, lại đang ở trong nhà nghỉ, đóng hay mở cửa cũng đều tình ngay lý gian. Nghĩ nếu mở cửa ra nhỡ có ai đi ngang qua thấy được thì không hay

Vụ việc Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) bị bắt quả tang ở cùng phòng trong nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách, theo trần tình của vị Phó Bí thư xã, chỉ là nhờ mua thuốc đưa vào nhà nghỉ.

Trước đó ông T.V.Q, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, bị bắt quả tang đang ở cùng phòng tại nhà nghỉ với bà L.T.T, cán bộ chính sách xã Tượng Sơn vào sáng ngày 20/7.

Nữ cán bộ chính sách và Phó Bí thư Đảng ủy xã ở chung phòng tại nhà nghỉ

Nữ cán bộ chính sách và Phó Bí thư Đảng ủy xã ở chung phòng tại nhà nghỉ

Ông Q. xác nhận có xảy ra vụ việc ông cùng một nữ cán bộ chính sách ở trong nhà nghỉ.

Theo ông Q. thì giữa ông và bà T. là tình đồng nghiệp, anh em công tác với nhau ở cơ quan cũ. Lúc đó, ông Q. chỉ nhờ bà T. mua giúp 2 hộp thuốc hạ men gan, đưa lên nhà nghỉ giúp ông vì ông bị say "nguội" do uống rượu từ chiều hôm trước.

Giải thích về việc vào nhà nghỉ ngủ khi đang trong giờ hành chính, lại say rượu, ông Q., cho biết, thời điểm trước đó (tức chiều 19/7-PV), gia đình ông Q. có việc bốc mộ cho người thân. Sau khi xong việc, ông Q. có uống rượu nên say. Đến sáng 20/7, ông Q xin phép lãnh đạo được xuống thị trấn để mua hoa quả về thắp hương.

Cũng theo ông Q. thì do bị say nên ông ghé vào nhà nghỉ của người quen để nghỉ. Sau đó ông Q. có gọi cho bà T. nhờ mua giúp thuốc đem lên nhà nghỉ. Khi ông vừa uống thuốc xong thì có một nhóm người đạp cửa xông vào phát hiện ông Q. và bà T. đang ở trong phòng.

Lý giải về việc chồng bà T. đứng ngoài cửa phòng nghỉ gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa, ông Q. nói: “Chúng tôi đều là cán bộ, lại đang ở trong nhà nghỉ, đóng hay mở cửa cũng đều tình ngay lý gian. Nghĩ nếu mở cửa ra nhỡ có ai đi ngang qua thấy được thì không hay. Tôi không nghĩ sự việc lại ra thế này, tôi và anh C. (chồng bà T - PV) còn là bạn bè đồng niên khóa với nhau”.

Nói về sự việc này, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, cho biết: “Sáng hôm đó cậu Q báo cáo đi huyện có việc. Q. là một cán bộ mới được luân chuyển về đây, là người năng động, nhiệt huyết, luôn hoàn thành các công việc được giao; đã có vợ và 3 con. Hiện chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an và UBND huyện, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật hay kiểm điểm cụ thể sau khi biết rõ sự việc”.

Theo Thanh Tùng (Dân Trí)


say rượu

nhà nghỉ

quan hệ bất chính

thuốc giải rượu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.